จาดอน ซานโช่ ยังไม่หายจากการซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช่ ยังไม่หายจากการซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะดำเนินต่อไปหลังจากที่ฝ่ายซ้ายไม่ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมก่อนเกมคาราบาวคัพกับเบิร์นลีย์ในวันพุธ นักเตะวัย 22 ปีไม่ได้ถูกระบุอยู่ใน 25 นักเตะที่แข็งแกร่งโดยบังเอิญที่แคร์ริงตันเมื่อวันอังคาร เนื่องจากนายเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเตรียมให้ปีศาจแดงกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพักเบรกฟุตบอลโลก

จาดอน ซานโช่ ยังไม่หายจากการซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมคาราบาวคัพจะกลับมา

จาดอน ซานโช่ ยังไม่หายจากการซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด

Sancho ไม่ได้รับเลือกจากอังกฤษสำหรับทัวร์นาเมนต์และพบว่าตัวเองถูกจัดให้อยู่ในระบอบการปกครองส่วนบุคคลในเนเธอร์แลนด์แทน โดย Ten Hag สรุปว่าเขา “ไม่อยู่ในสถานะหรือสภาพร่างกายที่เหมาะสม” ที่จะเข้าร่วมทัวร์สเปน 2 นัดล่าสุดของสโมสร

เท็น ฮากบอกกับนักข่าวระหว่างการเดินทางว่า ได้คุยกับจาดอนหลายครั้ง เขาอยู่ในโปรแกรมทางกายภาพและเป้าหมายของเราคือทำให้เขากลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมไม่สามารถพยากรณ์ได้ว่าจะเป็นเวลาใด เขาลงเล่นครั้งสุดท้ายในวันที่ 22 ตุลาคม เป็นเวลา 52 นาทีของเกมที่เสมอกับเชลซี 1-1

และการขาดหายไปในทีมชุดใหญ่ของเขาก็มาถึงเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา บรรดาผู้เล่นที่เพิ่งกลับมาจากกาตาร์มีส่วนร่วมเมื่อวันอังคาร โดยมีแฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และมาร์คัส แรชฟอร์ดของอังกฤษ ร่วมด้วยคาเซมีโร, เฟร็ด และอ็องโตนี จากบราซิล และไทเรลล์ มาลาเซีย และบรูโน เฟอร์นานเดส ผู้เข้ารอบควอเตอร์สุดท้าย

จะมีกี่คนที่จะมีส่วนร่วมกับ Clarets ซึ่งบริหารงานโดยอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แวงซองต์ กอมปานี ยังคงมีให้เห็น แต่ลิซานโดร มาร์ติเนซของอาร์เจนตินาและราฟาเอล วารานของฝรั่งเศสยังไม่ได้กลับมาหลังจากปรากฏตัวในรอบชิงชนะเลิศ มาร์ติเนซเฝ้าดูจากม้านั่งสำรองในเกมที่อาร์เจนตินาชูถ้วยรางวัลเป็นครั้งที่ 3

ด้วยผลงานที่น่าจดจำ ขณะที่วาราน กองหลังเพื่อนร่วมทีมเล่นให้เลส์ เบลอส์ 113 นาทีก่อนจะแยกย้ายก่อนดวลจุดโทษ Scott McTominay จากสกอตแลนด์เป็นหนึ่งในผู้ที่เฝ้าดูจากระยะไกลและพร้อมที่จะกลับไปสู่การแข่งขันควบคู่ไปกับผู้ที่เป็นตัวแทนของประเทศในตะวันออกกลาง

สิ่งหนึ่งที่ผู้จัดการทีมพูดคือเมื่อคุณกลับมา ให้แน่ใจว่าคุณฟิตผมคิดว่าทุกคนเป็นเขาบอกกับ Sky Sports News ทุกคนฝึกซ้อมมาอย่างดีในสเปน และเด็กๆ ทุกคนก็เล่นได้ดีมากในฟุตบอลโลก พวกเขาทำได้ดีมาก ผมภูมิใจในตัวพวกเขามาก โดยเฉพาะลิซานโดรที่ก้าวไปอีกขั้นและคว้าแชมป์ได้ ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความสุขกับเขามาก เขาสมควรได้รับมัน

แม็คโทมิเนย์ยังมีเวลาพิเศษในการทำงานระยะประชิดกับเทน ฮาก ซึ่งถ้วยคาราบาว คัพเป็นโอกาสแรกที่มีโอกาสคว้าถ้วยรางวัล และกระตือรือร้นกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า เขาสามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ โดยไม่ต้องพูดเร็วเกินไปหรือพูดมากเกินไป เขามีทุกสิ่งที่ผู้จัดการต้องการเพื่อผลักดันเราไปข้างหน้า

สนับสนุนโดย แทงบอล