คำขอของพรีเมียร์ลีกเพื่อทดลองใช้

คำขอของพรีเมียร์ลีกเพื่อทดลองใช้ Headway องค์กรการกุศลที่บาดเจ็บทางสมองยินดีรับคำขอจากพรีเมียร์ลีกให้ทดลองใช้เครื่องทดแทนการกระทบกระเทือนชั่วคราวในฤดูกาลหน้า แอปพลิเคชันร่วมจากพรีเมียร์ลีก เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และลีกเอิงได้รับการเปิดตัวผ่านสหภาพผู้เล่นระดับโลก Fifpro

และ World Leagues Forum ไปยังคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลระหว่างประเทศ (IFAB) แพทย์ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง 20 แห่งได้รับการปรึกษาหารือกันในช่วง 4-6 สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับระเบียบการกระทบกระเทือนในปัจจุบันที่ใช้อยู่ในลีกสูงสุด ซึ่งจะมีการประเมินอาการบาดเจ็บที่ศีรษะในสนามและใช้การทดแทนการกระทบกระเทือนอย่างถาวรหากจำเป็น

คำขอของพรีเมียร์ลีกเพื่อทดลองใช้ ตัวสำรองที่ถูกกระทบกระแทกชั่วคราวได้รับการต้อนรับจาก Headway

คำขอของพรีเมียร์ลีกเพื่อทดลองใช้

Headway วิพากษ์วิจารณ์ระเบียบการกระทบกระเทือนของฟุตบอลอย่างต่อเนื่องและรู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับการบาดเจ็บที่ศีรษะในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดที่กาตาร์ แต่ยินดีกับความพยายามของลีกและสหภาพแรงงานที่จะแนะนำการเปลี่ยนแปลง

นี่จะเป็นการพัฒนาที่ก้าวหน้าในการปกป้องสุขภาพสมองของผู้เล่นได้ดียิ่งขึ้น” ลุค กริกส์ ผู้บริหารระดับสูงของ Headway กล่าว Headway เรียกร้องซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้วงการฟุตบอลจัดหาผู้เล่นสำรองชั่วคราว และหากสิ่งนี้ได้รับการยืนยัน ก็จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ธรรมชาติของการถูกกระทบกระแทกที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หมายความว่าการประเมินนอกสนามเป็นเวลา 10 นาทีจะไม่มีทางพิสูจน์ได้ว่าโง่เขลา แต่มันจะช่วยให้แพทย์มีเวลามากขึ้นในการตัดสินใจโดยมีข้อมูลดีขึ้น ในห้องแต่งตัวที่เงียบสงบ แทนที่จะด่วนตัดสินในสนาม

IFAB ปฏิเสธข้อเรียกร้องที่จะแนะนำสิ่งทดแทนการกระทบกระเทือนชั่วคราวในการประชุมสามัญประจำปีที่กรุงโดฮาในฤดูร้อนนี้ โดยระบุว่าโปรโตคอลการกระทบกระเทือนที่มีอยู่ซึ่งอนุญาตให้ใช้สารทดแทนการกระทบกระเทือนอย่างถาวรเพิ่มเติมจะยังคงมีผลบังคับใช้โดยการทดลองขยายไปจนถึงเดือนสิงหาคมปีหน้า

การตัดสินใจว่าการสมัครจากลีกจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นคาดว่าจะมีขึ้นในเดือนมีนาคมที่การประชุมสามัญประจำปีของ IFAB จดหมายถึง IFAB ระบุว่าในขณะที่การทดลอง (ที่มีอยู่) เป็นไปในเชิงบวก WLF และ FIFPRO ไม่เชื่อว่าพวกเขาแก้ไขปัญหาที่เป็นเดิมพันได้อย่างเหมาะสม

การสังเกตจากการทดลองในปัจจุบันแสดงให้เห็นกรณีต่างๆ ของการตัดสินใจที่ไม่ดีซึ่งเสี่ยงต่อสุขภาพของผู้เล่น เราทราบดีว่าใช่ว่าอาการกระทบกระเทือนที่ต้องสงสัยทั้งหมดจะตัดสินได้สำเร็จในระหว่างการเปลี่ยนตัวชั่วคราว แต่เราเชื่อมั่นว่าความน่าจะเป็นสำหรับการตัดสินใจที่มีข้อมูลดีขึ้นจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub