เราผูกพันกันด้วยความเคารพและความรักซึ่งกันและกัน

เราผูกพันกันด้วยความเคารพและความรักซึ่งกันและกัน เคลาดิโอ รานิเอรี กลับสู่กายารี สโมสรที่เขาสร้างชื่อในฐานะผู้จัดการทีมเมื่อ 30 ปีที่แล้ว รานิเอรี่วัย 71 ปีซึ่งเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 บริหารทีมซาร์ดิเนียระหว่างปี 2531 ถึง 2534 และพาพวกเขาจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เราผูกพันกันด้วยความเคารพและความรักซึ่งกันและกัน เคลาดิโอ รานิเอรี่กลับมาที่กายารี่

เราผูกพันกันด้วยความเคารพและความรักซึ่งกันและกัน

จะกลับไปที่กายารี่ ผมรู้มาตลอด ผมประกาศตั้งแต่ตอนที่ผมออกเดินทาง” รานิเอรีกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร กายารีทำให้ฉันเข้าใจว่าบางทีฉันอาจทำได้ในงานของฉัน ฉันได้พบองค์ประกอบทั้งหมดที่ช่วยฉันในช่วงสามปีนั้น แฟนๆ นักเตะ ผู้จัดการทีม เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน

ในทุกวันนี้คุณได้ช่วยฉันตัดสินใจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายด้วยเหตุผลหลายประการ เราผูกพันกันด้วยความเคารพและความรัก ความทรงจำที่สวยงามมากมาย สำหรับสิ่งนี้ ฉันมาพร้อมกับความกระตือรือร้น ความรัก และความหลงใหลที่ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ฉันคนเดียวไม่เพียงพอ สโมสรต้องการความช่วยเหลือ

ซึ่งต้องการตัวผม เด็กใหม่ แฟนบอล โดยเฉพาะพวกเขา เพื่อผลักดันกายารี่ไปสู่ผลการแข่งขันที่เราทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่ง มั่นใจว่าเราทุกคนร่วมกันผลักดันทีมไปในทิศทางเดียวกัน เพราะนั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการ แล้วพบกันใหม่ FORTZA CASTEDDU

ประกาศข้อตกลงแถลงการณ์ของสโมสรกล่าวว่า Cagliari Calcio มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ Claudio Ranieri ซึ่งจะรับตำแหน่งผู้นำด้านเทคนิคของทีมชุดแรกตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023: โค้ชได้เซ็นสัญญาที่มีผลผูกพัน เขาอยู่กับสโมสรรอสโซบลูจนถึง 30 มิถุนายน 2568

ยินดีต้อนรับกลับ มิสเตอร์ ยินดีที่ได้กอดคุณอีกครั้ง รานิเอรี่ไปคุมทีมนาโปลี, ฟิออเรนติน่า, ยูเวนตุส, โรม่า และอินเตอร์ มิลาน ในประเทศอิตาลีบ้านเกิดของเขา ทั้งสองทีมต่างเข้ามาเล่นฟุตบอลอังกฤษครั้งแรกที่เชลซีระหว่างปี 2000 ถึง 2004 เขายังเคยทำงานที่บาเลนเซียและแอตเลติโก มาดริดในสเปน

รวมถึงสโมสรอื่นๆ ก่อนพาเลสเตอร์คว้าแชมป์ในปี 2559 ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก รานิเอรี่ยังเคยเล่นในลีกสูงสุดอังกฤษที่ฟูแล่มและวัตฟอร์ด งานสุดท้ายของเขาที่ Vicarage Road สิ้นสุดลงในเดือนมกราคม เมื่อเขาถูกไล่ออกหลังจากดูแลไม่ถึงสี่เดือน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub