Jurgen Klopp มีความสุขที่ Liverpool

Jurgen Klopp มีความสุขที่ Liverpool ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่ในระยะ ระยะประชิด ของท็อปโฟร์ ในขณะที่เขามองหาข้อเสนอสำหรับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ผลการแข่งขันที่ไม่สอดคล้องกันหมายความว่าหงส์แดงมุ่งหน้าสู่ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกในอันดับที่ 6

Jurgen Klopp มีความสุขที่ Liverpool อยู่ในระยะเจาะของสี่อันดับแรก

Jurgen Klopp มีความสุขที่ Liverpool

โดยมีคะแนนตามหลังท็อตแนมอันดับสี่ถึงเจ็ดแต้ม แม้ว่าจะมีการแข่งขันในมือก็ตาม และตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 15 คะแนน แต่ชัยชนะ 8 นัดใน 10 นัดก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะหยุดลง บ่งชี้ว่าพวกเขาได้รีดเอาผลการแข่งขันอันธพาลเหล่านั้นออกไป และแม้ว่าการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ของพวกเขาจะทำให้การป้องกันแชมป์คาราบาว คัพของพวกเขาจบลงด้วยน้ำมือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่คล็อปป์ก็มีแนวทางของเขา จับตามองการต่อสู้ครั้งใหม่ เห็นได้ชัดว่าเราทิ้งช่องว่างระหว่างเรากับจุดที่น่าตื่นเต้นกว่ามากในตาราง แต่เราคิดว่าตัวเองอยู่ในระยะการชก และนั่นหมายความว่าเราต้องไล่ตาม

และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ” เขากล่าวก่อนวันบ็อกซิ่งเดย์ การเดินทางไปแอสตันวิลล่า เห็นสัญญาณที่ดี (กับซิตี้ในวันพฤหัสบดี) ฉันไม่มีความสุขกับทุกสิ่ง ฉันไม่ชอบเคาน์เตอร์เพรสของเรา พูดตามตรง มันไม่มีอยู่จริง แต่ผู้เล่นทุกคนที่กลับมาจากฟุตบอลโลกตอนนี้ดูจริงจังมาก นั่นเป็นเรื่องสำคัญมาก

คิดว่าพวกเขาบางคนสามารถสร้างความมั่นใจได้จริงๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้มันอาจจะไม่ได้ต่ำขนาดนั้น แต่ฟุตบอลโลกที่ดี อย่างเช่นสำหรับเฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) นั้นมีประโยชน์อย่างแน่นอน ตั้งหน้าตั้งตารอสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่เรารู้ว่ามันเข้มข้น ไม่มีอะไรรับประกันได้

และผมนึกภาพออกที่อาร์เซน่อลว่าทุกคนตื่นเต้นที่จะได้กลับไปอีกครั้ง ซิตี้ที่คุณเห็น (เมื่อวันพฤหัสบดี) พวกเขามีความคาดหวังและความทะเยอทะยาน Klopp มีแนวโน้มที่จะฟื้นฟูสิ่งที่ชอบของ Trent Alexander-Arnold (อาการป่วย), Alisson Becker ผู้รักษาประตูและ Virgil Van Dijk เซ็นเตอร์แบ็ค (ทั้งคู่พัก)

ให้แข็งแกร่งพอ ๆ กับทีมที่เขาสามารถลงสนามได้โดยมี Ibrahima Konate จากฝรั่งเศสเท่านั้นที่จะกลับมาหลังจาก ฟุตบอลโลก สำหรับนักเตะส่วนใหญ่ของเขา เดือนที่แล้วในกาตาร์จบลงด้วยความผิดหวัง บางคนมากกว่าคนอื่น เช่น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่คุมทีมชาติอังกฤษเพียงครึ่งชั่วโมง และฟาบินโญ่ (ที่จัดการเกมเดียวให้บราซิล)

แต่เมื่อกลับมายังสโมสรแล้ว คล็อปป์เชื่อว่าจะไม่มีอาการเมาค้าง ไม่รู้ว่าใครจะเป็น Virg เล่นฟุตบอลโลกได้ดี แต่พวกเขาไปไม่ได้ไกลขนาดนั้น เขากล่าวเสริมเมื่อถูกถามว่าเขาต้องจัดการกับความผิดหวังของผู้เล่นบางคนหรือไม่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ