Katie McCabe ช่วย Arsenal

Katie McCabe ช่วย Arsenal ฟรีดา มานุม ยิงแฮตทริกและแอสซิสต์ช่วยให้อาร์เซนอลคว้าตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่ม C ของแชมเปียนส์ลีกด้วยชัยชนะ 9-1 เหนือเจ้าภาพซูริค Katie McCabe กัปตันทีมไอร์แลนด์ช่วยให้ทีม Gunners แสดงผลงานที่โดดเด่นตั้งแต่ต้นจนจบในการเจอกับทีมที่ปฏิเสธคลีนชีตให้ทีม Gunners ผ่านจุดโทษในครึ่งหลังของ Fabienne Humm

Katie McCabe ช่วย Arsenal ทุบ Zurich ใน Champions League

Katie McCabe ช่วย Arsenal

Caitlin Foord และ Stina Blackstenius ทั้งคู่ใส่เหล็กดัดฟัน Kim Little ไล่กลับบ้านจากจุดนั้น และ Mana Iwabuchi ตัวสำรองก็เพิ่มความพยายามในช่วงท้ายด้วยตัวเธอเอง ตอนนี้อาร์เซนอลต้องรอจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์เพื่อดูว่าพวกเขาจับฉลากใครได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ฝ่ายของ Jonas Eidevall ได้จองการเดินทางไปรอบน็อกเอาต์แล้ว และหัวหน้าโค้ชได้รับการสนับสนุนอย่างแน่นอนจากการแสดงเกมรุกจาก Gunners ของเขา ซึ่งตอนนี้ได้สูญเสียทั้ง Beth Mead และ Vivianne Miedema เมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ACL ระยะยาว

อาร์เซน่อลได้โอกาสครั้งแรกจากลูกตั้งเตะในช่วงต้น หลังจากที่ลอร์เดส โรเมโรผู้รักษาประตูของซูริคทำได้เพียงล้มบอลส่งบอลของสเต็ป แคทลี่ย์ลงในพื้นที่เท่านั้น โรเมโรรอดชีวิตจากความพยายามของราฟาเอล ซูซาในการรีบาวด์และการแย่งบอลจากปากประตูที่ตามมา และเล่นต่อไปหลังจากที่ความพยายามของเคธี่ แมคเคบจับเธอเข้าที่ใบหน้า ทำให้ต้องหยุดชั่วขณะ

เธอยังคงอยู่ และในที่สุดซูริคก็สนุกกับการครอบครองช่วงสั้น ๆ ก่อนที่ฟูร์ดซึ่งหลบเสื้อเชิ้ตสีขาวสี่คนจะถูกจูเลีย สเตียร์ลี ลงมาอย่างโจ่งแจ้ง มานุมไม่เสียโอกาส ทำให้โรเมโรไม่มีโอกาส ขณะที่เธอลอยฟรีคิกเข้ามุมบนซ้ายหลังจากผ่านไป 18 นาที Alayah Pilgrim เข้าใกล้อีควอไลเซอร์

เมื่อเธอเห็นความพยายามที่ผงกศีรษะของเธอแล่นไปสูงแค่คานประตู การพลาดครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความคุ้มค่าเมื่อ Blackstenius ปาดไปทางขวาและป้อนให้ Foord เข้าเส้นชัยในระยะประชิด จากนั้นฟูดก็เปลี่ยนมาเป็นผู้เสิร์ฟ แบกบอลผ่านแดนกลางก่อนจะปล่อยมานุมที่กระโดดข้ามโรเมโรที่สไลด์ก่อนจะยิงในจังหวะที่สามของเดอะกันเนอร์ส

ช่วงพักสี่นาทีผ่านไป Maanum เปิดบอลให้ Blackstenius อย่างไม่เห็นแก่ตัว ซึ่งช่วยเสริมความได้เปรียบให้กับ Gunners อย่างใจเย็น และทำลายสถิติหกเกมของเธอเองโดยไม่มีประตูในช่วงพักครึ่ง หกนาทีหลังจากรีสตาร์ท Leah Williamson เลี้ยง Maanum ในพื้นที่เอเคอร์ที่ขอบของพื้นที่ และเธอทำแฮตทริกได้สำเร็จด้วยการโจมตีอันทรงพลังเข้าทางด้านซ้ายบน

ในที่สุดซูริคก็ขึ้นมาทำประตูได้หลังจากที่วิลเลียมสันลื่น ทำให้เซเรนน่า ปิอูเบลออกโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีการบ่นจากกัปตันทีมชาติอังกฤษในขณะที่ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดนั้น และฮุมม์ก็ยิงกลับบ้านเป็นการปลอบใจ เป็นเพียงประตูที่สองของฝั่งเธอในการแข่งขัน

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์