ชาร์ลตันเอาชนะไบรท์ตันเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

ชาร์ลตันเอาชนะไบรท์ตันเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ สามวันหลังจากอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา เพื่อนร่วมทีมไบรท์ตันของเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้จากการดวลจุดโทษ เดิมพันอาจไม่สูงมากนัก แต่ถึงกระนั้น Premier League Seagulls ก็มาที่ League One Charlton ในรอบที่สี่ของ Carabao Cup

ชาร์ลตันเอาชนะไบรท์ตันเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาวคัพหลังจากชนะจุดโทษ

ชาร์ลตันเอาชนะไบรท์ตันเพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

ในขณะที่ Mac Allister ปาร์ตี้ในบัวโนสไอเรส หลังจากได้รับวันหยุดสองสัปดาห์หลังจากฮีโร่ของเขาในกาตาร์ ทีมอื่น ๆ ของ Brighton ต้องเผชิญกับการเดินทางที่น่าสนใจน้อยกว่ามากในลอนดอนตะวันออกเฉียงใต้ที่หนาวเย็นเมื่อฟุตบอลในประเทศกลับมาเล่นต่อ

และเมื่อผู้รักษาประตูของ Addicks Ashley Maynard-Brewer เซฟจุดโทษของ Moises Caicedo ได้ Sam Lavelle ก็ยิงจุดโทษที่ชนะในขณะที่ Charlton เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย 4-3 จากการดวลจุดโทษ หลังจากเสมอกันแบบไร้สกอร์ นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ Addicks

อดีตทีมที่แข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกซึ่งตอนนี้รั้งอันดับ 18 ใน League One และได้แต่งตั้งผู้จัดการคนที่ห้าภายในเวลาไม่ถึงสองปี Dean Holden เมื่อ 24 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ พวกเขาเกือบตามหลังในช่วงเปิดเกม 5 นาทีเมื่อ Lewis Dunk โหม่งลูกเตะมุมของ Solly March กว้างอย่างหวุดหวิด

ปัจจุบัน Adam Lallana ครอบครองตำแหน่งที่ Mac Allister เล่นให้กับอาร์เจนตินาในทีม Brighton ชุดนี้ แต่นั่นจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนเมื่อนักเตะวัย 23 ปีกลับมาจากการหยุดพัก อย่างไรก็ตาม ลัลลานาอดีตทีมชาติอังกฤษเกือบเปิดสกอร์ได้อย่างงดงามเมื่อเขาเก็บบอลเหลี่ยมของทาริก แลมป์ตีย์ หมุนตัวและกินคานจากระยะ 20 หลา

แต่ชาร์ลตันก็มีโอกาสในครึ่งแรกเช่นกัน แจ็ค เพย์นตัดเข้าในและยิงสั้นตรงไปที่เจสัน สตีลในประตูของไบรท์ตัน จากนั้นสตีลก็ออกมาปฏิเสธอย่างกล้าหาญไมลส์ ลีเบิร์น ลูกชายวัยรุ่นของอดีตกองหน้าชาร์ลตัน คาร์ล ซึ่งถูกใบเหลืองให้ทำหน้าที่ผู้รักษาประตู ก่อนที่ดังก์จะเลื่อนเข้ามาขวางลูกยิงของสตีเว่น เซสเซญง

Roberto De Zerbi ส่งผู้เล่นฟุตบอลโลกอีกคนของเขาซึ่งเป็นฝ่ายซ้ายของญี่ปุ่น Kaoru Mitoma ในช่วงเริ่มต้นของครึ่งหลังเพื่อหาความเร่งด่วน มันมีผลทำให้เมย์นาร์ด-บริวเวอร์ต้องรีบทิ่มลูกโหม่งของลีวาย โคลวิล ก่อนที่เดือนมีนาคมจะพุ่งผ่านความท้าทายสองสามครั้งในพื้นที่เพียงเพื่อแยงเข้าเส้นชัย

อย่างไรก็ตาม มันยังคงเป็นทางตันและสตีลดูเหมือนจะเป็นฮีโร่ในการดวลจุดโทษ โดยเซฟจากจอร์จ ด็อบสันและเจส รัก-ซากี้ แต่เมื่อเดือนมีนาคมสว่างไสวและความพยายามของ Caicedo ได้รับการช่วยเหลือ Lavelle ก็ก้าวขึ้นมาเพื่อส่งทีมรองบ่อน

สนับสนุนโดย ufa168