เชลซีบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา

เชลซีบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา กับดาวิด ดาโตร โฟฟานากองหน้าจากโมลเด้ทีมนอร์เวย์ นักเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ซึ่งฉลองวันเกิดครบ 20 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเข้าร่วมทีมบลูส์อย่างเป็นทางการในวันปีใหม่ โฟฟาน่าทำไป 4 ประตูจาก 10 นัดในทุกรายการจนถึงฤดูกาลนี้

ให้กับหนึ่งในสโมสรเก่าของเออร์ลิง ฮาลันด์แถลงการณ์จากสโมสรชั้นนำของนอร์เวย์เปิดเผยว่า โฟฟาน่าตั้งตารอที่จะเดินตามรอยไอดอลเชลซีของเขากองหน้าชาวไอวอรีได้สร้างความหายนะทั้งในนอร์เวย์และในเวทีระดับนานาชาติ! ตอนนี้ ดาบิด ดาโตร โฟฟานา พร้อมแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ในอังกฤษและพรีเมียร์ลีก

เชลซีบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา กับดาวิด ดาโตร โฟฟานากองหน้าจากโมลเด

เชลซีบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา

อ่านแถลงการณ์ของ Chelsea: “Chelsea FC ได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ Molde FK สำหรับการโอน David Datro Fofana กองหน้าวัย 20 ปีจะย้ายมาร่วมทีมสิงห์บลูส์ในวันที่ 1 มกราคม 2023 เราหวังว่าจะได้ต้อนรับเดวิดเข้าสู่สโมสรมีรายงานว่า โฟฟานาเซ็นสัญญาระยะยาวที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซีบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา กับดาวิด ดาโตร โฟฟานากองหน้าจากโมลเด้ทีมนอร์เวย์ นักเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ซึ่งฉลองวันเกิดครบ 20 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จะเข้าร่วมทีมบลูส์อย่างเป็นทางการในวันปีใหม่ โฟฟาน่าทำไป 4 ประตูจาก 10 นัดในทุกรายการจนถึงฤดูกาลนี้ให้กับหนึ่งในสโมสรเก่าของเออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โมลเดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 15 ประตูและ 5 แอสซิสต์ในรายการนั้น และ 21 ประตูในทุกรายการ

เขาจะเสนอทางเลือกในแนวรุกให้เชลซีหลังจากมีข่าวว่าอาร์มันโด โบรฆาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้า (ACL)

แถลงการณ์จากสโมสรชั้นนำของนอร์เวย์เปิดเผยว่า โฟฟาน่าตั้งตารอที่จะเดินตามรอยไอดอลเชลซีของเขากองหน้าชาวไอวอรีได้สร้างความหายนะทั้งในนอร์เวย์และในเวทีระดับนานาชาติ ตอนนี้ ดาบิด ดาโตร โฟฟานา

พร้อมแล้วสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ในอังกฤษและพรีเมียร์ลีก  โฟฟานาเคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการเดินตามรอยเท้าของดิดิเยร์ ดร็อกบา ตำนานเชลซี และพรีเมียร์ลีกคือความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขา ตอนนี้ความฝันของเด็กหนุ่มกำลังเป็นจริงแล้ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์