เอฟเอบังคับใช้ในการติดตั้งรั้วรอบขอบสนามที่เวมบลีย์

เอฟเอบังคับใช้ในการติดตั้งรั้วรอบขอบสนามที่เวมบลีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตอบโต้ของสมาคมฟุตบอลต่อฉากที่วุ่นวายในยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ การตรวจสอบที่จัดทำโดย Baroness Casey เมื่อปีที่แล้วพบว่ามี ‘การพลาดท่าเกือบพลาด’ มากกว่า 20 ครั้ง

ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตซึ่งเกี่ยวเนื่องกับความวุ่นวายรอบการแข่งขันระหว่างอังกฤษและอิตาลีในวันที่ 11 กรกฎาคม 2021

เอฟเอบังคับใช้ในการติดตั้งรั้วรอบขอบสนามที่เวมบลีย์ หลังความวุ่นวายในยูโรนัดสุดท้าย

เอฟเอบังคับใช้ในการติดตั้งรั้วรอบขอบสนามที่เวมบลีย์

ใบสมัครถูกส่งไปยัง Brent Council เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดย Wembley National Stadium Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ FA แอปพลิเคชันระบุว่ารวมถึง “การติดตั้งรั้วและบานม้วน (ขั้น B1 และ B2) การปรับเปลี่ยนภายนอกของ Club Wembley ที่มีอยู่ พนักงาน ทางเข้าสื่อและวีไอพี และทางหนีไฟของพนักงาน พร้อมรั้วรอบขอบชิด

แนะนำเจ้าหน้าที่และทางเข้าสื่อที่อยู่ติดกัน (ทั้งหมดอยู่ที่ ระดับ B2)” โฆษกของ FA กล่าวว่าเราได้ส่งใบสมัครการวางแผนไปยัง Brent Council สำหรับพอร์ทัลทางเข้าที่ปลอดภัยใหม่รอบ ๆ จุดเริ่มต้นในระดับ B2 ของเรา

สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่เรากำลังดำเนินการตามคำแนะนำของ Casey Review” การตรวจทานของบารอนเนส เคซีย์เสนอคำแนะนำทั้งหมด 8 ข้อ หนึ่งในนั้นคือสำหรับ FA และ Wembley National Stadium Limited เพื่อเสริมสร้างแผนความปลอดภัย รวมถึง “รั้วกั้นทางกายภาพและวิธีการแยกและกรองแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วจากผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึง

การตรวจสอบพบว่ามีบุคคลประมาณ 2,000 คนที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเวมบลีย์ในวันนั้น โดยมี 400 คนถูกไล่ออก บุคคลเหล่านี้ถูกพบว่าเข้ามาโดย tailgating หรือมีส่วนร่วมในหนึ่งใน 17 ช่องโหว่ของประตูทางเข้าสำหรับผู้พิการและประตูหนีไฟฉุกเฉิน บุคคลที่ไม่มีบัตรโดยสารเหล่านี้สร้างโอกาสเสียชีวิตสูงมาก

ตามข้อมูลของ Eric Stuart ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่มีส่วนร่วมในการตรวจสอบ สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์กำลังเสนอราคาเพื่อเป็นเจ้าภาพฟุตบอลยูโรในปี 2028 โดย Uefa จะเป็นผู้ตัดสินใจในฤดูใบไม้ร่วงหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub