Harlequins ล่องเรือเข้าสู่ 16 คนสุดท้าย

Harlequins ล่องเรือเข้าสู่ 16 คนสุดท้าย ฉวยโอกาสจากสภาวะที่เฉียบคมเพื่อยุติความแห้งแล้งด้วยการเอาชนะ Sharks 39-29 ซึ่งขับเคลื่อนพวกเขาเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ Heineken Champions Cup Danny Care ฉลองการปรากฏตัวครั้งที่ 350 ของเขาสำหรับ Quins ด้วยการลอง

และยังมีทัชดาวน์สำหรับ Alex Dombrandt, Cadan Murley, Stephan Lewies และ Nick David ด้วยชัยชนะแบบสบาย ๆ แชมป์พรีเมียร์ชิพของ Gallagher ปี 2021 มีความสุขท่ามกลางแสงแดดที่ Twickenham Stoop เพื่อดำเนินการฟื้นฟูที่เริ่มขึ้นกับ Racing 92 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยคว้าชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม

Harlequins ล่องเรือเข้าสู่ 16 คนสุดท้าย ของ Heineken Champions Cup

Harlequins ล่องเรือเข้าสู่ 16 คนสุดท้าย

พวกเขาขึ้นนำ 21-8 ในช่วง 20 นาทีแรกเพียงลำพัง และต้องเผชิญกับการกลับมาอย่างมีชีวิตชีวาจากทีมฉลามที่มีดาราจากแอฟริกาใต้ Siya Kolisi, Eben Etzebeth, Ox Nche และ Lukhanyo Am พวกเขาเร่งเคลียร์อีกครั้งในควอเตอร์ที่สาม เมอร์ลีย์และเดวิดเป็นผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุด

การวิ่งแบบระเบิดแรงนำหลังจากฝนตกและอากาศหนาวจัดมาหลายสัปดาห์ทำให้ควินส์เสียโมโจในการโจมตีของพวกเขาไป ในบางครั้งมันเป็นปรากฏการณ์ที่ยอดเยี่ยมและออกเทนสูงโดยลำพังทำให้ลองสามครั้งภายในเวลาเปิด 10 นาที ในขณะที่ Am กระโจนเข้าหา Sharks ก่อน

ผู้นำก็พลิกคว่ำอย่างรวดเร็ว แคร์เป็นคนแรกที่ล้างบาปด้วยการแสดงและไปจากระยะสั้นและการป้องกันของทีมเยือนก็ถูกแยกออกจากกันในเวลาต่อมาเมื่อดอมบรันด์ทแตะพื้น Andre Esterhuizen, Marcus Smith และ David มีส่วนสำคัญในการลองครั้งที่สองอย่างยอดเยี่ยม

และในนาทีที่ 18 พวกเขาก็โจมตีอีกครั้งเมื่อมีการขย้ำผู้บังคับบัญชาตามมาด้วยการจัดการที่ช่ำชองเพื่อให้ Murley วิ่งเข้าง่ายๆ Harlequins กดดันอีกครั้ง แต่คราวนี้ Sharks รั้งไว้ได้ และเมื่อปีก Marnus Potgieter เจาะช่องในแนวรับของพวกเขา Jaden Hendrikse กึ่งต่อสู้ก็สนับสนุนจนจบ

ฝ่ายแอฟริกาใต้ยังคงฟื้นฟูต่อไปโดยพยายามฉวยโอกาสโดย Etzebeth ซึ่งคว้าบอลที่ฐานของหินใต้จมูกของ Care และควบม้าไป แคร์ประท้วงอย่างดุเดือดและดอมแบรนดท์ขอคำชี้แจงจากผู้ตัดสิน นิก้า อามาชูเคลี เนื่องจากสครัมฮาล์ฟไม่ได้ยกบอลขึ้นเมื่อเอตเซเบธเข้ามาขวาง แต่ปัญหาอยู่ที่การผูกมัดของโจ มาร์เลอร์

ความพยายามยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นและรวดเร็วเมื่อลูวีส์ข้ามจากไดร์ฟไลน์เอาท์และตามจังหวะการเล่นจนจบ เดวิดวิ่งในลำดับที่ 5 ของสีข้างของเขาด้วยการลองโซโลซึ่งเป็นไปได้ด้วยวิสัยทัศน์และความเร็วของเขา Murley ลุกโชนในสนาม แต่โอกาสของอังกฤษเพิ่งขาดแก๊สเพื่อจบการเคลื่อนไหวก่อนที่ Smith จะลงจุดโทษเพื่อขยายผู้นำเป็น 19 คะแนน

สนับสนุนโดย แทงบอล