Andy Murray ได้รับการแนะนำให้เล่นใน Wimbledon

Andy Murray ได้รับการแนะนำให้เล่นใน Wimbledon ในฤดูร้อนนี้โดยชายผู้ซึ่งช่วยโน้มน้าวให้ชาวสกอตเข้ารับการผ่าตัดสะโพกเพื่อรักษาอาชีพของเขา เมื่อเมอร์เรย์กำลังชั่งใจว่าจะทำการผ่าตัดยกผิวใหม่เมื่อสี่ปีก่อนหรือไม่ บุคคลอ้างอิงหลักของเขาคือบ็อบ ไบรอัน นักบิดชาวอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่สองเท่า ซึ่งเคยผ่านการผ่าตัดแบบเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว

Andy Murray ได้รับการแนะนำให้เล่นใน Wimbledon ในฤดูร้อนนี้โดย Bob Bryan ผู้ยิ่งใหญ่เป็นสองเท่า

Andy Murray ได้รับการแนะนำให้เล่นใน Wimbledon

มันทำให้ไบรอันมีเวลาเพิ่มอีก 1 ปีและมีโอกาสลงสนามเล็กน้อย โดยแชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัยจะเลิกเล่นในปี 2020 ด้วยวัย 42 ปี ไบรอันกล่าวถึงการผ่าตัดว่า “มันเป็นทางเลือกเดียวจริงๆ และฉันคิดว่ามันเป็นทางเลือกสุดท้าย ฉันคิดว่านั่นเป็นกรณีของแอนดี้เช่นกัน คุณต้องสูญเสียอะไรในขั้นตอนนี้ คุณเกือบจะตัดบัญชีแล้ว

สำหรับฉันแล้ว มันทำให้ฉันมีเป้าหมายใหม่และมีบางสิ่งที่ต้องทำ สำหรับแอนดี้ เขาทำแบบนั้นในสนามเดี่ยว ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง แต่ฉันบอกเขาว่าสำหรับสองเท่านี่จะดี สำหรับคนโสด ฉันไม่รู้ มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะจุดประกายเส้นทางนั้น และเขาก็แสดงมันได้อย่างน่าทึ่ง

ไบรอันลดอิทธิพลของเขาที่มีต่อการผ่าตัดของเมอร์เรย์ โดยกล่าวว่า “เขารู้เรื่องนี้ดีกว่าฉันมาก ฉันไม่ได้ดูวิดีโอ YouTube เลยก่อนที่จะเข้าไปที่นั่น ฉันแค่พูดว่า แค่ตัดมันแล้วไปกันเถอะเขารู้ทุกส่วนเล็กๆ น้อยๆ ของขั้นตอน และเขาได้พูดคุยกับนักกีฬาทุกคนที่เคยทำมาก่อนแล้ว

มันเป็นวิธีการทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เมอร์เรย์ใช้กับอาชีพทั้งหมดของเขา และสี่ปีหลังการผ่าตัด ทำให้เขามองเห็นฤดูกาลที่แข็งแกร่ง ไบรอันซึ่งกำลังเล่นในรายการ Australian Open Legends เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับความสนใจจากละครสัปดาห์ที่น่าทึ่งของ Murray ที่ Melbourne Park

โดยชายวัย 35 ปีใช้เวลา 10 ชั่วโมงครึ่งในศาลเพื่อชัยชนะเหนือ Matteo Berrettini และ Thanasi Kokkinakis ก่อนที่จะล้มลงกับ Roberto Bautista Agut มันเป็นเรื่องราวของสัปดาห์ในความคิดของฉันไบรอันกล่าวเมื่อ 4-5 ปีก่อน อย่างที่เขาเขียนบนอินสตาแกรม เขาบอกว่าเขาจะไม่เล่นเทนนิสอาชีพอีกแล้ว

ตอนนี้เขาลงแข่งโดยใช้ร่างกายมากที่สุดในสัปดาห์และสำรองด้วยการฟื้นตัวอย่างเหลือเชื่อ ได้คุยกับ (โค้ชของเมอร์เรย์) อีวาน เลนเดิล ผมพูดว่าสะโพกเป็นอย่างไรบ้าง เขาแบบว่าไม่มีปัญหาเลย และนั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึก สะโพกที่ผ่าตัดไม่มีปัญหาอะไร สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการหาความสมดุล

เพราะคุณมีสะโพกใหม่หนึ่งอันและสะโพกเก่าหนึ่งอัน และวิธีที่ร่างกายของคุณเคยชินกับสิ่งนั้น และความรู้สึกของหลังส่วนล่าง ฉันคิดว่านั่นเป็นการปรับตัวสำหรับเขาในตอนเริ่มต้น แต่เขาก็เข้าใจแล้ว เขามีทีมที่ดีที่สุดในโลกของผู้ชายที่อยู่เบื้องหลัง เขาทำงานอย่างหนักและทำการวิจัย และไม่มีใครฉลาดกว่าเขา ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นปีที่ดีจากเขาที่กำลังจะมาถึง

สนับสนุนโดย จีคลับ