คอร์ดาเลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการแข่งขัน

คอร์ดาเลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการแข่งขัน เซบาสเตียน คอร์ดา เลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการปะทะกับคาเรน คาชานอฟของออสเตรเลียน โอเพ่น ทำให้นักหวดรัสเซียผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมเป็นครั้งที่สองติดต่อกันและการแข่งขันแบบพลิกล็อกก็ดำเนินไปจนถึงไทเบรกในเซตที่ 5

ก่อนที่นักบิดชาวรัสเซียจะเฉือนเอาชนะไปได้ เกมนี้ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ที่สูสีเช่นกัน โดย Korda ฟื้นตัวจากการพังทลายเพื่อบังคับไทเบรกในเซตเปิด จากนั้นจึงเริ่มเกมที่สองอย่างแข็งแกร่ง แต่เขาเรียกเทรนเนอร์หลังจากผ่านไป 5 เกมเพื่อพันข้อมือขวา และไม่ชนะอีกเกม

คอร์ดาเลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการแข่งขัน Australian Open กับ Khachanov

คอร์ดาเลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการแข่งขัน

American Korda เป็นหนึ่งในเรื่องราวของทัวร์นาเมนต์ โดยเอาชนะ Daniil Medvedev และ Hubert Hubert Hurkacz เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีหลังจากที่ Petr พ่อของเขายกถ้วยรางวัล แต่เขาเริ่มสู้ได้ครึ่งทางในเซตที่สอง ได้รับเวลานอกทางการแพทย์ และหลังจากแพ้ 7 เกมติดต่อกัน เขาก็หยุดตามหลัง 7-6 (5) 6-3 3-0

คอร์ดาเลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการแข่งขัน เซบาสเตียน คอร์ดา เลิกเล่นด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือระหว่างการปะทะกับคาเรน คาชานอฟของออสเตรเลียน โอเพ่น

ทำให้นักหวดรัสเซียผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน มันเป็นวิธีที่น่าผิดหวังมากในการโค้งคำนับให้กับนักเตะวัย 22 ปี ซึ่งรู้สึกไม่สบายอย่างเห็นได้ชัดและถูกลดระดับลงด้วยการสับไปข้างหน้าโดยพยายามอย่างไร้ประโยชน์ที่จะหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขัน

หลังจากผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรายการใหญ่รายการที่ 23 ของเขาที่ US Open เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว  ตอนนี้ Khachanov กลับมาที่เวทีเดิมในรายการถัดไปของเขาแล้ว การแข่งขันรอบรองชนะเลิศติดต่อกันรู้สึกดีมาก ชาวรัสเซียกล่าวแน่นอนว่าไม่ใช่วิธีที่คุณต้องการจบการแข่งขัน

จนถึงจุดหนึ่งมันเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ Khachanov และ Korda พบกันครั้งแรกที่แกรนด์สแลมที่ Wimbledon ในปี 2021  และการแข่งขันแบบพลิกล็อกก็ดำเนินไปจนถึงไทเบรกในเซตที่ 5 ก่อนที่นักบิดชาวรัสเซียจะเฉือนเอาชนะไปได้

เกมนี้ดูเหมือนจะเป็นการต่อสู้ที่สูสีเช่นกัน โดย Korda ฟื้นตัวจากการพังทลายเพื่อบังคับไทเบรกในเซตเปิด จากนั้นจึงเริ่มเกมที่สองอย่างแข็งแกร่ง แต่เขาเรียกเทรนเนอร์หลังจากผ่านไป 5 เกมเพื่อพันข้อมือขวา และไม่ชนะอีกเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub