อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งชาวไอริชทำประตูตีเสมอ

อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งชาวไอริชทำประตูตีเสมอ ลูกโหม่งช่วงท้ายของ Evan Ferguson ช่วยให้ไบรท์ตันคว้าแต้มพรีเมียร์ลีกที่คู่ควรกับเลสเตอร์ ตัวสำรองผงกหัวเข้าไปตีเสมอเป็น 2-2 และรักษาตำแหน่งท็อปไฟว์ของทีมนกนางนวลไว้ได้ Harvey Barnes และ Marc Albrighton ทำให้เจ้าภาพยกเลิกการเปิดฉากที่น่าตื่นเต้นของ Kaoru Mitoma

อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งชาวไอริชทำประตูตีเสมอ ในช่วงท้ายเกมให้ไบรท์ตันเสมอกับเลสเตอร์

อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งชาวไอริชทำประตูตีเสมอ

ยังเป็นครั้งแรกที่จิ้งจอกเก็บแต้มได้หลังจากตามหลังในฤดูกาลนี้ ไบรท์ตันครองบอลและถูกปฏิเสธจุดโทษเมื่อแดนนี่ เวลเบ็คถูกลุค โธมัสตัดออก โดยโซลลี มาร์ชเสียโอกาสอันรุ่งโรจน์ก่อนที่บาร์นส์จะยิง The Seagulls พลาดโอกาสที่จะก้าวไปสู่ห้าอันดับแรกของพรีเมียร์ลีก แต่ปีนขึ้นไปที่หก ในขณะที่เลสเตอร์ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 14 ในกลุ่มกลางตารางที่คับคั่ง

ดูเหมือนว่าผู้มาเยือนจะต้องกังวลเล็กน้อยตั้งแต่ออกสตาร์ท และโรเบิร์ต ซานเชซและลูอิส ดังก์ก็ช่วยกันแย่งบอลจากเจมี วาร์ดี ซึ่งต้องทนอีกบ่ายอันเงียบสงบ บอสเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมเสียประตูบ้างในสัปดาห์นี้ เวลากำลังไล่ตามดาวเด่นของเขาที่ยิงได้เพียงครั้งเดียวในลีกฤดูกาลนี้

แม้หลังจากทำไป 17 ประตูจาก 33 เกมที่แล้ว แต่ก็แทบไม่มีคำไหนที่บ่งบอกว่าอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้จะสามารถย้อนเวลากลับไปได้อีกหลายปี การแตะหนักและเสียงดังจากด้านหลังโดย Pervis Estupinan เน้นไปข้างหน้าเป็นเพียงการชะลอตัวลง

การทำประตูไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเดอะ ฟ็อกซ์ เสมอไป สถิติที่ 28 ของพวกเขาถือว่าดีที่สุดในครึ่งล่าง แต่พวกเขาจำเป็นต้องค้นหามากกว่านี้เพื่อขัดขวางตลาดต่อไปตามที่พวกเขาจัดการก่อนหน้านี้ แม้ว่าไบรท์ตันจะก่อตัวช้าจากแนวหลังที่มีความเสี่ยงสูง แต่เจ้าภาพก็ไม่สามารถหาช่องว่างได้เมื่อนกนางนวลเป็นฝ่ายครองบอล

ถึงกระนั้น นาทีที่ 24 ฝ่ายของ Roberto De Zerbi ก็เปิดช่องได้ และถึงอย่างนั้น มันก็มาจากลูกเตะมุม เมื่อ Jan Paul Van Hecke โหม่งบอลให้ Pascal Gross ข้ามไป แม้ว่าการแตะของ Danny Ward จะทำให้จังหวะพลิก อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันไม่ต้องรอนานสำหรับประตูเปิดซึ่งมาถึงในอีกสี่นาทีต่อมา

การเล่นที่เฉียบขาดของ Alexis Mac Allister และ Adam Lallana ทำให้ Estupinan ได้พบกับ Mitoma ผู้เขียนวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับการเลี้ยงบอลที่มหาวิทยาลัยทางด้านซ้าย นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นมีเวลามากพอที่จะหยอกล้อทิโมธี กัสตาญ ตัดเข้าในและม้วนบอลเข้ามุมบนสุดจากระยะ 20 หลาได้อย่างยอดเยี่ยม

มันเป็นการนำที่สมควรได้รับ แต่พวกเขารั้งไว้ได้เพียงเก้านาทีเท่านั้น The Seagulls สบายดี พอใจที่จะเคาะบอลตามจังหวะของมันเอง แต่ถูกยกเลิกเมื่อ Foxes โผล่ขึ้นมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ Kiernan Dewsbury-Hall จ่ายบอลกว้างให้ Barnes ซึ่งพุ่งเข้าไปข้างในและ Joel Veltman สกัดลูกยิงของเขาได้

สนับสนุนโดย แทงบอล