สโมสรในพรีเมียร์ลีกสร้างสถิติใหม่

สโมสรในพรีเมียร์ลีกสร้างสถิติใหม่ การใช้จ่ายก่อนหน้านี้สำหรับหน้าต่างโอนเดือนมกราคมโดยเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ตามข้อมูลของ Deloitte บริษัทที่ให้บริการทางการเงินกล่าวว่า ณ เวลา 15.00 น. ของวันอังคาร การใช้จ่ายขั้นต้นของฝั่งการบินสูงสุดอยู่ที่ 440 ล้านปอนด์ (498 ล้านยูโร) ซึ่งสูงกว่าคะแนนสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ 430 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2018

สโมสรในพรีเมียร์ลีกสร้างสถิติใหม่ สำหรับการใช้จ่ายในเดือนมกราคมโดยเหลือเวลาอีกสัปดาห์หนึ่ง

สโมสรในพรีเมียร์ลีกสร้างสถิติใหม่

เชลซีเพียงแห่งเดียวใช้เงินไปเกือบ 200 ล้านปอนด์ในเดือนนี้ โดยมีไคโล มูดริกกองหน้าชาวยูเครนจากชัคตาร์ โดเนตส์คมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 88.5 ล้านปอนด์ สิงห์บลูส์ยังคว้าตัวดาวิด โฟฟานาจากโมลเด ทีมนอร์เวย์, เบอนัวต์ บาเดียชิเล จากโมนาโก, อันเดรย์ ซานโตส จากสโมสรบราซิล วาสโก ดา กามา และโนนี มาดูเก้ จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

PSV ยังขาย Cody Gakpo ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ให้กับ Liverpool ในช่วงเริ่มต้นของตลาด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีลใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรในอังกฤษ Deloitte กล่าวว่าการใช้จ่ายโดยรวมของสโมสรในพรีเมียร์ลีกสำหรับฤดูกาล 2022-23 นั้นอยู่ที่ 2.4 พันล้านปอนด์โดยมีสถิติใหม่ในฤดูหนาวหลังจากการใช้จ่ายที่ทำลายสถิติ 1.9 พันล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

ในหน้าต่างมกราคม 2022 Deloitte กล่าวว่าค่าใช้จ่ายรวมของสโมสรในพรีเมียร์ลีกอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์โดยเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์และจบลงที่ 295 ล้านปอนด์ Calum Ross ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกีฬาของ Deloitte กล่าวว่า “มกราคม 2023 ได้ทำลายสถิติการใช้จ่ายในช่วงฤดูหนาวก่อนหน้านี้แล้ว

เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกมองหาการเสริมทัพก่อนถึงช่วงครึ่งหลังที่สำคัญของฤดูกาล ฤดูกาล 2022-23 ได้เห็นสโมสรต่างๆ ลงทุนอย่างหนักในทีมของพวกเขา และจนถึงวันนี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้เงินไปแล้วกว่า 2.4 พันล้านปอนด์ในการซื้อขายนักเตะ ความเป็นเจ้าของใหม่และความพร้อมใช้งานของทรัพยากรทางการเงิน

เพื่อจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักสู่ระดับการใช้จ่ายที่สูงเป็นประวัติการณ์ ในขณะที่การใช้จ่ายในระดับนี้แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวของสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลังการแพร่ระบาด ความสำคัญของการวางแผนการเงินระยะยาวและการมุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืนทางการเงินควรยังคงมีความสำคัญต่อไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168