โนวัค ยอโควิช เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น

โนวัค ยอโควิช เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น ทำสถิติเทียบเท่ากับอดีตโค้ชอังเดร อากัสซีด้วยชัยชนะ 26 นัดติดต่อกันที่ Australian Open และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมป์ 9 สมัยกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งโดยวาดเส้นอย่างสม่ำเสมอในชัยชนะ 6-1 6-2 6-4 เหนือ Andrey Rublev เมล็ดที่ห้าบน Rod Laver Arena

โนวัค ยอโควิช เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น ด้วยการเอาชนะ อันเดรย์ รูบเลฟ

โนวัค ยอโควิช เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพ่น

เพื่อปะทะกับ Tommy Paul ชาวอเมริกันที่ไม่ได้วาง Djokovic ไม่เคยพ่ายแพ้ที่ Melbourne Park ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการชนะ 39 นัดในออสเตรเลีย และตอนนี้ได้จับคู่ลำดับชัยชนะของ Agassi ระหว่างปี 2000 ถึง 2004 Djokovic กล่าวว่าไม่สามารถมีความสุขกับการเล่นเทนนิสของฉัน ผมเล่นได้เหนียวแน่นมาก

ชอบเล่นในสภาพแบบนี้ บนคอร์ตนี้ โดยรวมแล้วผมคิดว่าสกอร์ใน 2 เซตแรกไม่ได้บอกความจริงของการแข่งขัน อันเดรย์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ในช่วงเวลาสำคัญและช็อตสำคัญทั้งหมด ฉันพบเทนนิสที่ดีที่สุดของฉัน นั่นคือสิ่งที่ฉันพอใจที่สุดในคืนนี้ เมล็ดพันธุ์ที่ห้าในบางครั้งดูเหมือนจะรบกวนเอ็นร้อยหวายซ้ายของเขาอีกครั้ง

แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสามารถของเขาที่จะกระต่ายรอบสนามเพื่อขับไล่ทุกสิ่งที่ Rublev ชาวรัสเซียผู้โด่งดังขว้างใส่เขา เขาได้รับผลกระทบมากกว่าจากเสียงเฮคเลอร์ที่ตะโกนว่า “มาเถอะ อันเดรย์ ส่งเขากลับบ้าน” ในเซตแรก เรียกเสียงโห่จากฝูงชนที่สนับสนุนยอโควิชเป็นส่วนใหญ่ และกระตุ้นให้เซอร์เบียบ่นกับกรรมการชาวอังกฤษ เจมส์ คีโอธาวงศ์

ถึงคราวที่ Rublev จะยื่นอุทธรณ์ต่อ Keothavong ในเซตที่สอง เมื่อเขารู้สึกว่า Djokovic ควรได้รับการละเมิดเวลา แต่นักบิดชาวรัสเซียซึ่งกำลังเสนอราคาเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศสแลมแรกของเขาในการพยายามครั้งที่ 7 กลับรู้สึกผิดหวังที่ชายผู้นี้อยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นส่วนใหญ่ ของศาล

Djokovic ผู้ซึ่งไม่เคยพ่ายแพ้เลยเมื่อเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศที่ Melbourne Park แทบไม่มีที่ติในช่วงเวลาสำคัญ โดยรักษาเบรกพอยท์ทั้งห้าที่เขาเผชิญหน้าและปิดฉากชัยชนะภายในสองชั่วโมงสามนาที ก่อนหน้านี้ พอลทำได้ดีกว่าเบน เชลตัน เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกันเพื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลมรายการแรกของเขา

การวิ่งของเชลตันวัย 20 ปีในแกรนด์สแลมครั้งที่สองของเขาและการเดินทางนอกสหรัฐอเมริกาครั้งแรกของเขาเป็นหนึ่งในเรื่องราวของทัวร์นาเมนต์ แต่พอลใช้ประสบการณ์ที่มากกว่าของเขาเพื่อรักษา 7-6 (6) 6 -3 5-7 6-4 ชัยชนะ นักเตะวัย 25 ปี กล่าวก่อนที่จะสรุปผลการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์