เชลซี ยืนยัน เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

เชลซี ยืนยัน เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ผู้ชนะฟุตบอลโลกได้เสร็จสิ้นการย้ายทีมจากเบนฟิก้าเป็นสถิติอังกฤษ 106.8 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) หลังจากการเจรจาดำเนินไปจนถึงชั่วโมงสุดท้ายของวันกำหนดเส้นตายการโอนที่น่าทึ่ง เบนฟิก้าเป็นคนแรกที่ประกาศการเซ็นสัญญาข้ามคืน และเชลซียกย่องการคว้าตัวของเฟอร์นันเดซในเช้าวันพุธ

เชลซี ยืนยัน เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ย้ายจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติอังกฤษ

เชลซี ยืนยัน เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ย้ายจากเบนฟิก้าไปเชลซีเรียบร้อยแล้ว แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสโมสรระบุ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้เข้ารับการตรวจร่างกายในลิสบอนเมื่อเย็นวันอังคาร เนื่องจากสโมสรกำลังดำเนินการตามข้อตกลง โดยมีแผนกที่เกี่ยวข้องกับการผ่อนชำระซึ่งค่าธรรมเนียมจะจ่ายตามข้อตกลงจนถึงสาย

เฟร์นันเดซกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่แปดของตลาดซื้อขายนักเตะบลูส์ โดยเจ้าของทีมทอดด์ โบห์ลี่จ่ายไปทั้งหมดประมาณ 318 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม เฟอร์นันเดซซึ่งได้รับรางวัล Silver Ball สำหรับผู้เล่นเยาวชนยอดเยี่ยมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อปีที่แล้วของอาร์เจนตินา

ได้ลงนามในสัญญาแปดปีครึ่งซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของสโมสรในฤดูกาลนี้ในการเซ็นสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นใน เพื่อกระจายการจ่ายเงินออกและอยู่ในกฎ Financial Fair Play ของยูฟ่า การใช้จ่ายของสิงห์บลูส์ตั้งแต่โบห์ลี่ซื้อสโมสรเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วเป็นมากกว่า 550 ล้านปอนด์

แม้ว่าพีเอจะเข้าใจดีว่ายูฟ่าเตรียมปิดช่องโหว่ที่อนุญาตให้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นนี้โดยจำกัดอายุสัญญาไว้ที่ 5 ปี เฟร์นันเดซซึ่งย้ายมาร่วมทีมเบนฟิก้าจากริเวอร์เพลทในอาร์เจนตินาเมื่อเจ็ดเดือนก่อนด้วยค่าตัว 8.8 ล้านปอนด์ แต่หุ้นของเขาพุ่งสูงขึ้นหลังจากประสบความสำเร็จ

ในการเริ่มต้นฤดูกาลในพรีไมราลีกาของโปรตุเกส ทำให้เขาเป็นผู้นำ ค่าธรรมเนียมการโอนของอังกฤษหลังจากเพียง 29 เกมสำหรับฝั่งลิสบอน เขาได้รับความสนใจจากทั่วโลกในขณะที่ประเทศของเขากลายเป็นแชมป์โลกเป็นครั้งที่สามในเดือนธันวาคม โดยเริ่มทัวร์นาเมนต์ในฐานะตัวสำรอง

แต่บุกเข้าไปในทีมหลังจากทำแต้มกับเม็กซิโก และเริ่มการแข่งขันทุกนัดตามมา รวมถึงรอบชิงชนะเลิศกับฝรั่งเศสใน Lusail เขาได้เปิดตัวในระดับนานาชาติให้กับทีมของ Lionel Scaloni เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากเจรจากับเบนฟิก้าไม่สำเร็จเมื่อต้นเดือนมกราคม

มีรายงานว่าเชลซีถูกโน้มน้าวให้กลับมาพร้อมกับการเสนอราคาใหม่หลังจากที่ยูฟ่ามีแผนที่จะแนะนำเงื่อนไขสัญญาสูงสุดโดยเริ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบถัดไป ในปัจจุบัน ค่าธรรมเนียมสามารถบันทึกเป็นตัวเลขการใช้จ่ายประจำปีของสโมสรโดยกระจายไปตามระยะเวลาของสัญญาของผู้เล่น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์