อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมเซ็นสัญญากับ จอร์จินโญ่ กองกลางของเชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ข้อตกลงดังกล่าวยังช่วยให้สิงห์บลูส์สามารถเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เล่นที่จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล การทุ่มเงินก้อนโตของเชลซีอาจทำให้เฟอร์นันเดซกลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ

อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ใกล้คว้าตัว จอร์จินโญ่ กองกลางเชลซี

อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

โดยได้ยื่นข้อเสนอถึง 120 ล้านปอนด์สำหรับผู้ชนะฟุตบอลโลกชาวอาร์เจนไตน์ ค่าธรรมเนียมจะบดบังเงิน 100 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่ายให้แอสตัน วิลล่าสำหรับแจ็ค กรีลิชในเดือนสิงหาคม 2021 เชลซีซึ่งทุ่มเงินไปแล้วกว่า 450 ล้านปอนด์ตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว มีข่าวเชื่อมโยงกับการยื่นซื้อไคเซโดในช่วงปลายปี

และยังคงต้องรอดูว่าอาร์เซน่อลจะเลิกสนใจเขาหรือไม่ ที่อื่น ท็อตแนมยังคงมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับการปิดดีลซื้อตัว เปโดร ปอร์โร ปราการหลังของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนกำหนดเส้นตายคืนวันอังคาร Joao Cancelo พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์นมิวนิคแบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลจากแมนเชสเตอร์ซิตี้

สโมสรในเยอรมันจะมีตัวเลือก 61.5 ล้านปอนด์ในการซื้อฟูลแบ็คโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์ Newcastle ได้ติดตามการลงนามของ Anthony Gordon จาก Everton โดยคว้า Harrison Ashby ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์อายุต่ำกว่า 21 ปีจาก West Ham ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์

แอชบี วัย 21 ปี ได้รับการเซ็นสัญญาด้วยสายตาที่มองไปยังอนาคต และผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว บอกกับ nufc.co.uk ว่าแฮร์ริสันเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์มาก มีศักยภาพมากมาย ดังนั้นเราจึงยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับเขาและตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกัน กับเขาในบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นในอาชีพของเขา

แอชบี ซึ่งลงเล่นให้กับทีมขุนค้อนไปแล้ว 7 นัด กล่าวเสริมว่าไม่สามารถยิ้มออกจากใบหน้าได้ และมันเป็นวันที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตัวฉันและครอบครัว จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์ตัวกลางคาดว่าจะออกจากเดอะ แม็กพายส์ เพื่อไปร่วมทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บอร์นมัธตกลงค่าตัวกับไดนาโม เคียฟได้แล้วสำหรับกองหลังอิลยา ซาบาร์ญี และตอนนี้แข้งวัย 20 ปีต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย ลีดส์ยังได้เซ็นสัญญากับนักเตะในอนาคตอย่างดิโอโก มอนเตโร เซ็นเตอร์แบ็ควัย 18 ปีจากทีมเซิร์ฟเล็ตต์ เอฟซี ของสวิส ซูเปอร์ลีก Norwich ทีมแชมป์เปี้ยนชิพได้เซ็นสัญญายืมตัว Marquinhos ปีกวัย 19 ปีของ Arsenal ไปจนจบฤดูกาล

สนับสนุนโดย แทงบอล