Leigh Halfpenny

Leigh Halfpenny ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์จะลงแข่งขันนัดทดสอบครั้งแรกในรอบ 19 เดือนในเกมเปิดสนามกินเนสส์ ซิกส์ เนชั่นส์กับไอร์แลนด์ในวันเสาร์นี้ ฮาล์ฟเพนนีซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 97 นัด เป็นคนสุดท้ายในรายชื่อตัวจริงเมื่อเวลส์เอาชนะแคนาดาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ระหว่างประเทศ

Leigh Halfpenny จะออกสตาร์ทให้กับ Wales ใน Six Nations open กับ Ireland

Leigh Halfpenny

เขาเข้าร่วมในแบ็คสามคนโดย Josh Adams และ Rio Dyer ในขณะที่หัวหน้าโค้ชของ Wales Warren Gatland เลือกกองหน้า Ospreys หกคนรวมถึง Joe Hawkins ตรงกลางโดยที่ Nick Tompkins ของ Saracens พลาด การแข่งขันในพรินซิพาลิตี้ สเตเดี้ยมเริ่มต้นการคุมทีมครั้งที่สองของแกตแลนด์

ในฐานะกุนซือชาวเวลส์ โดยรัชกาลก่อนหน้าระหว่างปี 2008 ถึง 2019 คว้าแชมป์ Six Nations สี่รายการ แกรนด์สแลม 3 รายการ และรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2 รายการ Rhys Webb ลูกครึ่งออสเปรสถูกตั้งค่าให้ปรากฏตัวครั้งแรกในเวลส์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 หลังจากได้รับการเสนอชื่อบนม้านั่งสำรอง

ซึ่งมีบทบาทสำหรับ Exeter lock Dafydd Jenkins, Owen Williams หุ้นส่วนครึ่งหลังของทีมระดับภูมิภาคของ Webb และ Scott Baldwin โสเภณี ทอมมี่ เรฟเฟลล์ ปีกตัวรุกของเลสเตอร์ก็เป็นหนึ่งในตัวสำรองเช่นกัน โดยแกตแลนด์เลือกแจ็ก มอร์แกน, จัสติน ทิปูริก และเทาลูเป้ ฟาเลเตา ยืนแถวหลัง

แกตแลนด์กล่าวว่า: “เราเลือกโจ (ฮอว์กินส์) ตอนอายุ 12 ปี เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่ารักและมีทักษะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าในนัดแรกของเขา (กับออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายน) เขาเล่นได้โดดเด่น ดังนั้นเราจึงให้โอกาสเขาอีกครั้ง มีการแข่งขันที่แท้จริงในแผงมิดฟิลด์ในขณะนี้ ดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

มีการผสมผสานในทีมของประสบการณ์และผู้เล่นอายุน้อย เรามีสติและเลือกม้านั่ง เราคิดว่าเรามีม้านั่งสำรองที่สามารถลงสนามและสร้างผลกระทบได้ ไอร์แลนด์เป็นทีมอันดับหนึ่งของโลก ดังนั้นพวกเขาจะมาที่นี่ด้วยความมั่นใจอย่างมาก ไม่มีทางกลายเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกได้หากไม่มีผลงานที่คงเส้นคงวา

เรารู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน และเราคาดหวังว่าจะมีการแข่งขันที่ยากจริงๆ มันสำคัญสำหรับเราที่เราเริ่มต้นได้ดี แต่เราต้องอยู่ในเกมในช่วง 20 นาทีสุดท้าย มีเวลาอยู่ด้วยกันแค่ 2-3 สัปดาห์ แต่ฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะออกไปและให้เรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับตัวเอง

ไอร์แลนด์จะมาถึงคาร์ดิฟฟ์ในฐานะทีมอันดับหนึ่งของโลกหลังจากปีที่น่าจดจำเมื่อพวกเขาเอาชนะนิวซีแลนด์สองครั้ง แอฟริกาใต้และออสเตรเลีย แต่พวกเขาแพ้เกม Six Nations สี่เกมหลังสุดในเมืองหลวงของเวลส์ นับตั้งแต่เอาชนะเวลส์เมื่อ 10 ปีก่อน

สนับสนุนโดย gclub