ภรรยาของ Dani Alves ขอหย่า

ภรรยาของ Dani Alves ขอหย่า มีรายงานว่าภรรยานางแบบของ Dani Alves ขอหย่ากับเขาหลังจากที่เขาถูกจับกุมและคุมขังในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในไนท์คลับ Joana Sanz ลบรูปถ่ายส่วนใหญ่ของเธอกับนักฟุตบอลออกจาก Instagram ของเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่ปรากฏว่าเขาอ้างว่าเขามีเพศสัมพันธ์

โดยยินยอมกับผู้ต้องหาหญิงของเขาหลังจากปฏิเสธในตอนแรกว่าไม่รู้จักเธอ เมื่อวันอังคาร รายการโทรทัศน์ของสเปนอ้างว่าภรรยาของอัลเวสเกือบ 5 ปีได้แจ้งความต้องการหย่าของเธอกับทนายความของเธอ หลังจากที่สามีของเธอปฏิเสธที่จะพบเธอในเรือนจำใกล้กับบาร์เซโลนาซึ่งเขาถูกควบคุมตัว

ภรรยาของ Dani Alves ขอหย่า หลังจากถูกจับกุมในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

ภรรยาของ Dani Alves ขอหย่า

นางแบบที่เกิดในเตเนรีเฟวัย 29 ปียังไม่ได้แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการใดๆ หลังการหย่าร้างในรายการ Telecinco อันเป็นที่นับถือ El Program de Ana Rosa ในเช้าวันอังคารการตัดสินใจของ Sanz ที่จะลบรูปภาพส่วนใหญ่ของเธอกับ Alves วัย 39 ปี ยกเว้นคู่รักที่เชื่อมโยงกับแคมเปญโฆษณา

กลับกลายเป็นประเด็นในสเปนและต่างประเทศหลังจากที่เธอแสดงการสนับสนุนระหว่างประเทศบราซิลเป็นครั้งแรก หลังจากการจับกุมนักฟุตบอลในบาร์เซโลนาเมื่อวันที่ 20 มกราคม สาวผมสีน้ำตาลซึ่งนักฟุตบอลรายนี้เดินทางมาสเปนจากเม็กซิโกหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิต กล่าวว่าเธอสูญเสียเสาหลักสองต้นในชีวิตของฉัน

หลายชั่วโมงก่อนที่อัลเวสจะถูกควบคุมตัว และก่อนที่จะมีรายงานว่าตอนนี้เขายอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องหาหญิงของเขา แต่อ้างว่าเป็นการยินยอมที่เริ่มปรากฏขึ้น เธอได้โพสต์ภาพของพวกเขาจับมือกันพร้อมข้อความ ‘Together’ เป็นภาษาอังกฤษ ทัศนคติที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดของเธอสอดคล้องกับความคิดเห็นของทนายความคนใหม่ของเขา Cristobal Martell เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่กล่าวว่านักฟุตบอล

ได้เปลี่ยนรูปแบบเหตุการณ์ของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ Sutton ไนต์คลับชื่อดังของบาร์เซโลนาเมื่อปลายเดือนที่แล้วเพื่อปกปิดการนอกใจของเขา Silvia Bosch ผู้จัดการของ Ms Sanz เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงานการหย่าร้างในรายการ El Programa de Ana Rosa ของสเปน

ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากสื่อสเปน กล่าวเมื่อบ่ายวันอังคารว่า Joana ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ และจะดำเนินต่อไปในลักษณะนั้น คำตอบดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากโพสต์สตอรี่โพสต์บน Instagram สองโพสต์โดย Ms Sanz เมื่อช่วงเช้าของวัน ซึ่งตอบสนองต่อคำกล่าวอ้างอื่นๆ ของรายการทีวีเกี่ยวกับเธอและ Dani Alves

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ