เลสเตอร์เซ็นสัญญากับเตเต้

เลสเตอร์เซ็นสัญญากับเตเต้ ปีกบราซิลอายุต่ำกว่า 23 ปีในข้อตกลงจนจบฤดูกาลนี้ภายใต้การอนุญาตจากนานาชาติ นักเตะวัย 22 ปีมีสัญญากับชัคตาร์ โดเนตส์ค แต่อยู่ที่ลียงตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ภายใต้คำตัดสินของฟีฟ่าที่อนุญาตให้ผู้เล่นต่างชาติทุกคนระงับสัญญาในยูเครนหลังจากการรุกรานของรัสเซีย ขณะนี้เขามีกำหนดกลับชัคตาร์ในวันที่ 1 กรกฎาคม

เลสเตอร์เซ็นสัญญากับเตเต้ ปีกชาวบราซิลจนจบฤดูกาล

เลสเตอร์เซ็นสัญญากับเตเต้

เตเต้ ซึ่งจะกลายเป็นชาวบราซิลคนแรกที่เล่นให้กับเลสเตอร์ มี 6 ประตูและ 3 แอสซิสต์ใน 17 นัดในลีกเอิง 1 สำหรับลียงในฤดูกาลนี้ และหวังว่าจะเพิ่มแรงกระตุ้นในการโจมตีให้กับทีมเลสเตอร์ที่ยังคงอยู่ในศึกการตกชั้นของพรีเมียร์ลีก มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่เตเต้ กล่าวผมได้ดูสนามและสเตเดี้ยมแล้ว มันสวยงาม

และผมจินตนาการได้เลยว่ามันจะเป็นเช่นไรหากมีแฟนบอลจำนวนมาก หวังว่าจะทำประตูและแอสซิสต์ได้เยอะๆ ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่เห็นฉันเล่น ฉันมีความสุขที่ได้เป็นสุนัขจิ้งจอก เตเต้เข้าร่วมชัคตาร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 หลังจากทะลุทะลวงกับเกรมิโอและทำประตูได้อย่างน่าจดจำ

ในเกมแชมเปียนส์ลีกของสโมสรยูเครนที่เอาชนะเรอัล มาดริด 3-2 ในเดือนตุลาคม 2020 หลังจากชัยชนะในเอฟเอ คัพ 1-0 ที่วอลซอลล์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลสเตอร์จะลงเล่นนัดต่อไปเมื่อพวกเขาออกไปเยือนแอสตัน วิลล่าในสุดสัปดาห์หน้า ในขณะเดียวกัน Kelechi Iheanacho สาบานว่าเขาจะใช้โอกาสของเขาหลังจากชนะที่ Walsall

กองหน้ากำลังมองหาการเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนกันยายนโดย Jamie Vardy ตอนนี้ออกไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ก้น Iheanacho มี 17 ประตูจาก 23 เกม FA Cup รักการแข่งขันนี้มาโดยตลอด และการแข่งขันก็รักผม ดังนั้นผมจึงมีความสุข เขากล่าวกับ LCFC TV

มันเป็นเกมที่ดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ดังนั้นเราจึงมีความสุข สำหรับฉัน มันไม่แตกต่างกันในแง่ของวิธีการเข้าถึงเกม วิธีการเล่น และทั้งหมดนั้น ทุกครั้งที่ฉันมีโอกาส ฉันจะไปที่นั่นและทำงานของฉัน มัน (ประตู) เบี่ยงเบนไป แต่เห็นได้ชัดว่ามันเข้ามาและเราผ่านไปได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด มันเพื่อทีม เราทำร่วมกัน ดังนั้นทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ