คาเซมิโรสนุกกับตัวเองเหมือนเด็กอีกครั้ง

คาเซมิโรสนุกกับตัวเองเหมือนเด็กอีกครั้ง กำลังเติบโตสู่การลุ้นแชมป์ และกล่าวว่าการเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นเด็กวัย 15 ที่เบิกตากว้างและตื่นเต้นอีกครั้ง หลังจากไล่ล่า Frenkie de Jong และล้มเหลวในการลงจอด Adrien Rabiot ปีศาจแดงถอนการรัฐประหารครั้งใหญ่

ด้วยการเซ็นสัญญากับทีมชาติบราซิลจาก Real Madrid ในช่วงฤดูร้อน บางคนตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของยูไนเต็ดที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 30 ปี ซึ่งเป็นค่าตัวที่อาจเพิ่มขึ้นได้ถึง 10 ล้านปอนด์ และแม้แต่ความกระหายของนักเตะที่คว้าชัยชนะมามากมาย

คาเซมิโรสนุกกับตัวเองเหมือนเด็กอีกครั้ง และแมนฯ ยูไนเต็ดก็อยู่ในเส้นทางที่ดี

คาเซมิโรสนุกกับตัวเองเหมือนเด็กอีกครั้ง

แต่จนถึงตอนนี้ คาเซมิโร ทำให้ผู้สงสัยดูโง่เขลาไปแล้ว โดยแสดงบทบาทกองกลางที่เปลี่ยนแปลงได้ และยอมรับความท้าทายในการพลิกโชคชะตาของสโมสร เมื่อคุณมาถึงสโมสรใหม่ คุณมักจะฝันถึงการสร้างประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราได้เห็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้

แต่แน่นอน ผมรู้ว่าต้องใช้เวลาปรับตัว และคู่แข่งมีแผนระยะยาวก่อนหน้าเรา เช่น อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล” พวกเขาทั้งหมดมีผู้จัดการทีมที่อยู่ที่นั่นมาระยะหนึ่ง ดังนั้นพวกเขาจึงได้เปรียบ มีความสุขกับการปรับตัวกับที่นี่ เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์คอยช่วยเหลือผมจริงๆ เช่นเดียวกับภาษาอังกฤษ มันค่อนข้างยากแต่ผมก็พยายามทำให้ดีขึ้นจริงๆ

ทุกคนที่นี่น่ารักกับฉัน และตั้งแต่วันแรกที่ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่ ผมขอขอบคุณทุกความพยายามของสโมสรในการพาผมมาที่นี่ รวมถึงจอห์น (เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของยูไนเต็ด) มสบายใจมากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ และสนุกกับทุกช่วงเวลาเหมือนเด็กอายุ 15 ปี

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้เห็นทีมเติบโต คาเซมิโรพูดเป็นภาษาโปรตุเกส แต่เข้าใจคำถามมากมายที่ถามเขาเป็นภาษาอังกฤษ หลังจากที่เขารับบทนำในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สี่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่เอาชนะเร้ดดิ้ง นักเตะวัย 30 ปีทำประตูเปิดครึ่งหลังที่สวยงามและละเอียดอ่อนก่อนที่จะยิงจากระยะไกลในขณะที่ทีมของ Erik ten Hag แล่นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ยูไนเต็ดยังคงต่อสู้ในแนวหน้าทั้ง 4 ด้านและจะมีโอกาสคว้าชัยชนะในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้าอย่างแน่นอน ขณะที่พวกเขาไล่ล่าถ้วยรางวัลแรกนับตั้งแต่ปี 2017 ต้องดูว่าความจริงคืออะไร และเรายังคงเป็นสโมสรที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างคาเซมิโรกล่าวเมื่อพูดถึงการตัดสินใจของเขาที่จะเข้าร่วมสโมสรที่ลดลงต่ำเช่นนี้ทำให้หลาย ๆ คนประหลาดใจ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub