Wout Weghorst หวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Wout Weghorst หวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เก็บเขาไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล ฝ่ายของ Erik ten Hag เลิกคิ้วด้วยการถลาในเดือนมกราคมสำหรับกองหน้าวัย 30 ปีซึ่งใช้เวลาช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลยืมตัวที่ Besiktas จากผู้นำ Sky Bet Championship Burnley

Wout Weghorst หวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ของเขาจะยืดเยื้อออกไปนอกฤดูกาลนี้

Wout Weghorst หวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Weghorst ยังรู้สึกประหลาดใจเมื่อตอนแรกเขาได้ยินเกี่ยวกับความสนใจของ United แต่กองหน้าที่สูงตระหง่านนั้นปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยเริ่มการแข่งขันทั้งสามนัดที่เขาพร้อมสำหรับตั้งแต่เข้าร่วมเมื่อวันที่ 13 มกราคม จนถึงตอนนี้ นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้มอบจุดโฟกัสอันชาญฉลาด

และทำประตูแรกของเขาในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คืนที่ดี Weghhorst กล่าวผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แน่นอน ใช่ เป็นวันที่ดี ส่งมอบและช่วยเหลือทีม เรากำลังมองหาเป้าหมาย นั่นคือสิ่งที่สโมสรกำลังมองหา

แน่นอนว่ากับ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล มีกองหน้าแค่คนเดียว มากกว่าเบอร์ 9” พวกเขาแค่ต้องการเพิ่มเข้ามา จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับฉันและจะใช้โอกาสของคุณ ช่วงเวลาอยู่ที่นั่น และใช่ อย่างที่ผมพูด มันเป็นแค่การส่งมอบ มีส่วนร่วม และช่วยเหลือทีมในแนวทางที่ผมเล่น แนวทางที่ผมกดดัน

Weghorst เข้าร่วมทีมของ Ten Hag ได้อย่างมีความหวังและเชื่อมโยงได้ดีกับผู้เล่นที่เขาต้องการเรียกเพื่อนร่วมทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล โดยเงินกู้ของเขาจาก Burnley จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ได้เห็นสองสามวันแรกแล้ว เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้วว่าสโมสรยิ่งใหญ่แค่ไหนในทุกสิ่ง สิ่งอำนวยความสะดวก สโมสร แม้กระทั่งคุณภาพในทีม

แนวทางที่เรากำลังเล่น มีคุณภาพอย่างมากในทุกสิ่ง และแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่คุณมองหาในการทำงาน ในบรรยากาศแห่งชัยชนะนี้ คิดว่าสัปดาห์แรกผ่านไปด้วยดี และมันขึ้นอยู่กับผมแล้วที่จะส่งมอบ มีส่วนร่วม และช่วยทีมให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าฉันสามารถมีบทบาทในเรื่องนี้ได้

เมื่อถูกถามว่าเขาหวังที่จะแสดงให้ Ten Hag เห็นว่าเขามีค่าควรที่จะรักษาไว้นอกเหนือจากการยืมตัวครั้งนี้และอยู่ต่อไปอีกหรือไม่ Weghorst ตอบว่าใช่ แน่นอน สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร และเป็นการยืมตัว เป็นสโมสรที่ใหญ่โต ดังนั้นผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และแน่นอนว่าหากมันออกมาดี มันจะเป็นตัวเลือกที่ดี

ในอนาคตอันใกล้ Weghorst สามารถตั้งตารอที่จะเปิดตัวในบ้านของเขาในขณะที่ United เตรียมพร้อมสำหรับ Old Trafford สามหัว ด้วยเกมเหย้านัดที่สี่ติดต่อกันที่พบกับลีดส์ เกมเอฟเอ คัพกับเรดดิ้งในวันเสาร์และเกมพรีเมียร์ลีกกับคริสตัล พาเลซกำลังจองเลกที่สองกับฟอเรสต์ซึ่งจะจบลงด้วยปีศาจแดงที่มุ่งหน้าสู่เวมบลีย์

สนับสนุนโดย gclub