Mick McCarthy สงสัยว่าวงการฟุตบอลจะเลิกเล่น

Mick McCarthy สงสัยว่าวงการฟุตบอลจะเลิกเล่น นักเตะวัย 63 ปี ซึ่งงานสุดท้ายจบลงที่คาร์ดิฟฟ์ในเดือนตุลาคม 2021 ได้รับการแต่งตั้งจากทีม Seasiders เมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้แทนที่ไมเคิล แอปเปิลตัน ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางแชมเปี้ยนชิพ และพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการตกชั้นเพราะผมคิดว่าผมน่าจะอายุน้อยที่สุดในเวทีเดียวกับมิลวอลล์ตอนอายุ 33 ปี

บางทีนั่นอาจเป็นสัญญาณว่าผมประสบความสำเร็จในลีกมาบ้างแล้ว ฉันรับมือกับมันได้ดีกว่า มีหัวที่ชัดเจนกว่าตอนที่ฉันอายุ 33 ปี และเราจะพบว่า (ฉันดีขึ้นแค่ไหน) เพราะฉันไม่ได้ประเมินตัวเอง

Mick McCarthy สงสัยว่าวงการฟุตบอลจะเลิกเล่น เขาก่อนที่ Blackpool จะโทรมาหรือไม่

Mick McCarthy สงสัยว่าวงการฟุตบอลจะเลิกเล่น

แต่แม็คคาร์ธีซึ่งเคยบริหารสโมสรอื่นอีก 5 สโมสรและอีก 2 สโมสรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กลัวว่าเวลาของเขาจะหมดลง เคยพูดว่าฉันเกษียณอย่างมีความสุขไหม? ผมสนุกกับมันมากขึ้นในสัปดาห์นี้ กลับมาในสัปดาห์นี้แน่นอน” เขากล่าวก่อนเกมนัดแรก ทริปเอฟเอ คัพ พบเซาแธมป์ตัน ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

Mick McCarthy สงสัยว่าวงการฟุตบอลจะเลิกเล่น นักเตะวัย 63 ปี ซึ่งงานสุดท้ายจบลงที่คาร์ดิฟฟ์ในเดือนตุลาคม 2021 ได้รับการแต่งตั้งจากทีม Seasiders เมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้แทนที่ไมเคิล แอปเปิลตัน

ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางแชมเปี้ยนชิพ และพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการตกชั้น หลังเกมลีกในบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากถูกแช่แข็ง ขว้าง ออกไป 14 เดือนแล้วและฉันไม่รู้ว่าฉันจะได้กลับมาไหม และสงสัยว่าเกมนี้ทำให้ฉันเลิกเล่นหรือเปล่า และ (ก็) ไม่ใช่ฉันที่เลิกเล่น 

เป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดในลีกอย่างเป็นทางการ และผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก  เพราะผมคิดว่าผมน่าจะอายุน้อยที่สุดในเวทีเดียวกับมิลวอลล์ตอนอายุ 33 ปี บางทีนั่นอาจเป็นสัญญาณว่าผมประสบความสำเร็จในลีกมาบ้างแล้ว ฉันรับมือกับมันได้ดีกว่า มีหัวที่ชัดเจนกว่าตอนที่ฉันอายุ 33 ปี และเราจะพบว่า (ฉันดีขึ้นแค่ไหน) เพราะฉันไม่ได้ประเมินตัวเอง

มีบิตระหว่างฟันของฉัน มันเป็นเกมแรกของฉันและฉันก็ตื่นเต้นมาก ไม่ว่าจะเป็นคาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ หรือเกมลีก ฉันตั้งตารอมันจริงๆ แม็คคาร์ธี่จะสามารถเล่นกับชาร์ลี กู๊ดกองหลังเบรนท์ฟอร์ดที่ยืมตัวมาซึ่งเข้าร่วมเมื่อต้นสัปดาห์นี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =