เจอร์เก้น คล็อปป์ ปกป้องสถิติของลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปกป้องสถิติของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาไม่ได้กลายเป็นโค้ชที่ไม่ดีในชั่วข้ามคืน แต่จะไม่คิดเกี่ยวกับมรดกของเขาที่สโมสรจนกว่าเขาจะเกษียณ ผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ทำให้เขารั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 10 แต้ม โดยมีเกมในมือ และยกเลิกตำแหน่งแชมป์คาราบาว คัพไปแล้ว

ผมไม่ได้กลายเป็นผู้จัดการทีมที่แย่ในชั่วข้ามคืน เจอร์เก้น คล็อปป์ ปกป้องสถิติของลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปกป้องสถิติของลิเวอร์พูล

แต่ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเหลืออีก 2 เกมจากการคว้าสี่แต้มเป็นประวัติการณ์ และคล็อปป์ก็กระตือรือร้นที่จะมองสิ่งต่างๆ ในมุมมองใหม่ รู้ว่ามันคงจะยากอย่างแน่นอน ปีที่แล้วเข้มข้นมาก นานกว่าที่เราคาดคิดไว้มาก เพราะใครจะคาดหมายว่าจะผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายเขาพูดว่ามันชัดเจนว่าเป็นเรื่องยาก แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่น้อยลง

เราก็สามารถเก็บเพิ่มได้อีก 4-5 แต้มอย่างง่ายดาย ยังไม่ได้เล่นในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์เปี้ยนส์ ลีก และนั่นเป็นฤดูกาลปกติ ไม่ได้เป็นผู้จัดการที่แย่ในชั่วข้ามคืน ฉันไม่เคยดีอย่างที่ใครๆ พูดกัน และไม่ได้แย่อย่างที่ใครๆ คิดแต่ลองนึกภาพว่าเราชนะทั้งสี่คนและผมพูดว่าแล้วเจอกันใหม่

ลองนึกภาพว่าคุณเห็นใบหน้าที่แตกต่างกันที่นี่ และเขาบอกคุณสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ไม่มีใครยอมฟัง มันยาก ฉันขอโทษ แต่เราจะทำมันด้วยสิ่งที่เราต้องทำ และจากนั้นจะทำในแบบที่ผู้คนแทบรอไม่ไหวที่จะไปที่สเตเดี้ยมอีกครั้ง พฤติกรรมของคุณและวิธีการจัดการกับสถานการณ์ในช่วงเวลาเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดอนาคตด้วยเช่นกัน

เมื่อสโมสรบินได้สูงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คล็อปป์เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเดือนเมษายน ขยายเวลาอยู่ที่แอนฟิลด์จนถึงปี 2569 นับตั้งแต่มาถึงในเดือนตุลาคม 2015 ชาวเยอรมันก็คว้าทุกถ้วยรางวัลของสโมสรที่มีอยู่ รวมถึงแชมเปียนส์ลีกสมัยที่ 6 และแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี

แต่เขาไม่มีความตั้งใจที่จะจมอยู่กับความสำเร็จเหล่านั้นสิบปี 20 ปี คุณจะมองย้อนกลับไปและบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก และผมสนุกกับมัน และมีนัดชิงชนะเลิศที่นี่ และมันก็ใกล้เข้ามาแล้ว เขากล่าวเสริมก่อนทริปเอฟเอ คัพ เยือนไบรท์ตัน ไม่สามารถดูแลน้อยลง ผมไม่คิดเลยสักนิดว่าเราจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าฉันจะคิดถึงมัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ