ลุค แม็คกราธ

ลุค แม็คกราธ ทีม Leinster รุ่นเยาว์รักษาฟอร์มของ BKT United Rugby Championship ด้วยการเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ 38-14 ที่ RDS ลุค แม็คกราธทำแต้มได้ 2 ครั้งในช่วงเวลา 10 นาที เพิ่มให้กับลูกเปิดของแม็กซ์ ดีแกน ขณะที่ทีมที่เปลี่ยนไปมากของลีโอ คัลเลนนำ 19-0 ในช่วงพักครึ่ง

ลุค แม็คกราธ คว้ารั้งขณะที่สเตอร์ทำให้ชนะ 13 ครั้ง

ลุค แม็คกราธ

คาร์ดิฟฟ์พยายามดิ้นรนเพื่อไปต่อในสภาพที่เหนียวเหนอะหนะ ใบเหลืองของ Jason Harries ตามมาอย่างรวดเร็วด้วยคะแนนโบนัสแต้มของ Brian Deeny ในนาทีที่ 49 คาร์ดิฟฟ์ได้สองคะแนนในช่วงท้ายจากการเปลี่ยนตัวรอรี ธอร์นตันและคริสเตียน ดาซีย์ เพื่อตอบสนองต่อความพยายามของแม็กซ์ โอเรลลี แต่เจ้าภาพได้ตัดสินใจครั้งสุดท้าย

เมื่อเลียม เทิร์นเนอร์ใช้ประโยชน์จากการส่งบอลหลวมๆ จากเอลลิส เบแวน แม้ว่า Rey Lee-Lo ที่กลับมาจะลงเตะหนักใส่ Harry Byrne แต่ Leinster ก็เป็นผู้นำในนาทีที่หกผ่านกองหน้าที่อุตสาหะของพวกเขา หลังจากถูกกักตัวไว้ได้ไม่นาน หมายเลขแปด ดีแกน ก็กลับมาทำประตูได้อีกครั้งหลังจากเตะจุดโทษของจอห์น แมคกี้

และจ่ายบอลเชิญชวนจากสก็อตต์ เพนนี McKee และ Deegan ได้พื้นอีกครั้งในช่วงกลางของครึ่งแรก ก่อนที่ Byrne จะปล่อย McGrath ออกไปเพื่อให้จุดโทษเป็น 12-0 การรั่วไหลของ Jarrod Evans ทำลายการโจมตีที่มีแนวโน้มของคาร์ดิฟฟ์ในขณะที่การป้องกันเสาของพวกเขาหายไปเมื่อ McGrath ซุ่มโจมตีตั้งแต่นาทีที่ 29 เบิร์นแปลง

การบุกเข้าทำลายล้างของเทอร์เนอร์ จากการยิงของเบ็น บราวน์ลี ทำให้สเตอร์อยู่ที่เท้าหน้าในครึ่งหลัง และความกดดันที่มากขึ้นทำให้แฮร์รีส์ฝ่ายซ้ายของคาร์ดิฟฟ์ถูกไล่ออกเพราะจงใจทำให้ล้มลง จากนั้น Deeny แถวที่สองก็ขับไปโดยได้รับการสนับสนุนจาก Deegan การแปลงของ Byrne ทำให้ระยะขอบกว้างขึ้นเป็น 26 คะแนน

เจมส์ โบแธมยุ่งอยู่กับเกมที่พ่ายคาร์ดิฟฟ์แต่ไม่ได้รางวัลอะไร ไลน์สเตอร์เดินหน้าต่อไปก่อนถึงชั่วโมง บอลวนซ้ำของคริส คอสเกรฟทำให้เพื่อนร่วมอคาเดมี่ถอยโอเรลลีไปที่มุมขวา ในที่สุด คาร์ดิฟฟ์ก็สร้างโมเมนตัมจากแฮรี่ส์ และจากจุดโทษที่ตามมา โบแธมก็ถูกไล่ออกก่อนที่ธอร์นตันจะพุ่งไปหาอีแวนส์เปลี่ยนใจ

การหักหลบที่สะดุดตาของ Corey Domachowski ทำให้ Dacey มีตัวชี้เจ็ดตัวในระยะใกล้ แต่ Turner ที่หลบหลีกทำให้ความพยายามของ Leinster ลากไปถึงหก การเปลี่ยน Charlie Tector เปลี่ยนเป็นคะแนนแรกในระดับนี้

สนับสนุนโดย gclub