ซันเดอร์แลนด์จับฟูแล่ม

ซันเดอร์แลนด์จับฟูแล่ม ได้รับถ้วยเอฟเอ คัพ โดยซันเดอร์แลนด์แห่งเดอะแชมเปียนชิป เนื่องจากแวร์ไซด์เดอร์สเสมอกับทีมจากพรีเมียร์ลีก 1-1 ที่คราเวน คอทเทจ ฝ่ายซ้าย แจ็ค คล้าร์ก ดูเหมือนจะสร้างความตกใจให้กับรอบที่สี่เมื่อเขาทำประตูได้หลังจากผ่านไปเพียง 6 นาทีสำหรับผู้มาเยือน

ซึ่งเป็นฝ่ายที่ดีกว่าในเกมส่วนใหญ่ในลอนดอนตะวันตก ขณะที่ทีมของ มาร์โก ซิลวา ประสบปัญหา ทอม แคร์นีย์ ทำประตูในนาทีที่ 61 เพื่อทำประตูให้ฟูแล่ม ก่อนที่คริส ริกก์ ตัวสำรองวัย 15 ปีของซันเดอร์แลนด์จะเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เพื่อไม่ให้เจ้าบ้านหน้าแดง

ซันเดอร์แลนด์จับฟูแล่ม ขณะที่ลีดส์และเลสเตอร์เข้าถึงรอบต่อไป

ซันเดอร์แลนด์จับฟูแล่ม

ลีดส์ผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ได้สำเร็จหลังจากแจ็ค แฮร์ริสัน สตันเนอร์ช่วยให้แอคคริงตันชนะ 3-1 ที่แวม สเตเดี้ยม ฝ่ายซ้ายทำลายทีมในพรีเมียร์ลีกต่อหน้าตั้งแต่ระยะกลางถึงครึ่งแรกกับทีมจากลีกวัน ก่อนที่เป้าหมายจากจูเนียร์ ฟีร์โป และหลุยส์ ซินิสเตอร์รา จะช่วยบรรเทาความกดดันให้กับเจสซี่ มาร์ช เฮดโค้ช

เลสเตอร์พบกับสภาพอากาศที่ย่ำแย่ในการเดินทางไปยัง Banks’s Stadium เพื่อเล่น League Two Walsall, Kelechi Iheanacho ยิงประตูเดียวด้วยการสกัดกั้นในครึ่งหลังหลังจากที่ Youri Tielemans ชนเสาจากจุดโทษ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ผู้พิชิตนิวคาสเซิ่ลในรอบที่สาม เล่นตลกกับความพ่ายแพ้เป็นส่วนใหญ่ในครึ่งหลังของเกมที่พวกเขาพบกับฟลีตวูดที่ฮิลส์โบโรห์

ความหวังในการเลื่อนชั้นของ League One ดูเหมือนจะถูกยกเลิกโดยเป้าหมายหลังจากครึ่งเวลาโดย Promise Omochere สำหรับผู้มาเยือนก่อนที่จะตีกลับเข้าประตูตัวเองโดย Josh Earl 20 นาทีจากเวลา 20 นาทีเพื่อบังคับให้เล่นซ้ำ เซาแธมป์ตันทำผลงานได้ไม่เบาในการเอาชนะแบล็คพูลจากฝั่งแชมป์เปี้ยนชิพ โรเมน แปร์เราด์ทำประตูในแต่ละครึ่ง

ลูกแรกจากฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกของนาธาน โจนส์จะหลีกเลี่ยงอารมณ์เสียได้ Charlie Patino ที่ยืมตัวมาจาก Arsenal ดึงหนึ่งกลับมาให้ Blackpool เนื่องจากผู้มาเยือนได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ในเกมแรกของ Mick McCarthy

Grimsby ทำให้ Luton ตื่นตระหนกที่ Kenilworth Road โดยเป็นผู้นำในช่วงต้นผ่าน Gavan Holohan ก่อนที่ Elijah Adebayo จะยิงจุดโทษให้เจ้าภาพ จอร์แดน คลาร์กวางลูตันนำหน้า แต่แฮร์รี คลิฟตันทำแต้มเกือบจะในทันทีเพื่อยกระดับทีมลีกทู

ฟอร์มการเล่นในลีกที่ดีของเวสต์บรอมทำให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้อย่างสบายๆ 3-0 โดยทีมจากบริสตอล ซิตี้ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพด้วยสองประตูจากกองหน้าแซม เบลล์ ขณะที่แบล็คเบิร์นเสมอกับเบอร์มิงแฮม 2-2 และเบิร์นลี่ย์ถูกอิปสวิชเสมอแบบไร้สกอร์ที่พอร์ทแมน ถนน

สนับสนุนโดย แทงบอล