Johnny Sexton ไม่ถือโทษโกรธ Warren Gatland

Johnny Sexton ไม่ถือโทษโกรธ Warren Gatland เฮดโค้ชของเวลส์เกี่ยวกับการดูแคลนสิงโตอังกฤษและไอริชอันเจ็บปวดของเขา Sexton ครึ่งเครื่องบินพังยับเยินจนถูกมองข้ามสำหรับทัวร์แอฟริกาใต้ปี 2021 และจะพบกับ Gatland หัวหน้าทีม Lions เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวใน Guinness Six Nations เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในคาร์ดิฟฟ์

Johnny Sexton ไม่ถือโทษโกรธ Warren Gatland หลังจากดูแคลน Lions อย่างเจ็บปวด

Johnny Sexton ไม่ถือโทษโกรธ Warren Gatland

เขาตอบสนองต่อความผิดหวังครั้งใหญ่นั้นได้อย่างน่าประทับใจ นำประเทศของเขาไปสู่ ​​Triple Crown ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ในนิวซีแลนด์และอันดับต้น ๆ ของโลกในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา นักเตะวัย 37 ปีซึ่งฝึกโดยไม่สวมหน้ากากเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดโหนกแก้มเมื่อเดือนที่แล้ว

ได้พบกับแกตแลนด์ในงานเปิดตัว Six Nations ในลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกล่าวว่าไม่มีความเป็นปรปักษ์ใดๆ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่มีวันได้กลับคืนมา ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเจ็บปวดมากในตอนนั้น” นักท่องเที่ยวชาวไลออนส์ 2 สมัยกล่าวในการแถลงข่าวที่แคมป์ฝึกซ้อมของไอร์แลนด์ในโปรตุเกส

แต่ผู้คนตัดสินใจเอง และในตอนนั้น พวกเขาอาจตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นเหตุผลที่ถูกต้อง พบเขาที่การเปิดตัว และไม่มีความเกลียดชังหรืออะไรเลย ฉันโบกมือทักทาย เข้ากันได้ดีกับเขาใน 2 ทัวร์ก่อนหน้านี้ ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเจ็บปวดมาก แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น มันจบลงแล้ว มันผ่านมานานแล้ว

Gatland เลือกที่จะเลือก Dan Biggar, Finn Russell และ Owen Farrell เป็นตัวเลือกหมายเลข 10 ของเขาในการพบกับ Springboks ก่อนที่จะเรียก Marcus Smith เป็นตัวสำรอง ชาวนิวซีแลนด์ซึ่งกลับมาคุมเวลส์เป็นครั้งที่สองในเดือนธันวาคม ยอมรับในสัปดาห์นี้ว่า Sexton อาจจะพิสูจน์ว่าเขาคิดผิดกับฟอร์มที่ดีของเขาในเวลาต่อมา

นอกจากนี้เขายังอ้างว่าการปะทะกันในสนามกีฬาพรินซิพาลิตี้สเตเดียมในสุดสัปดาห์นี้เป็นการตีฟรีสำหรับเจ้าภาพเนื่องจากไอร์แลนด์เป็นทีมเต็งอย่างท่วมท้น ซึ่งเป็นการประเมินที่ Sexton ไล่ออกทันที บางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่เขาพูด แต่แน่นอนว่าเขาไม่ได้เลือกทีมที่จะแนะนำให้เล่นฟรี เพราะเขาเลือกทีมที่มีประสบการณ์เช่นนี้ เซกซ์ตัน

ซึ่งฟิตและพร้อมออกสตาร์ทหลังจากอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าล่าสุดของเขากล่าว เขาได้นำชายที่อายุมากกว่าบางคนกลับมาซึ่งแนะนำให้เขากำหนดเป้าหมายเกมนี้ ถ้าเขาดูการยิงฟรีคิก เขาจะเลือกเด็กหนุ่มทั้งหมด ฟาดฟันและดูว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกได้หรือไม่

เราไม่ได้เตรียมตัวแบบนั้นแน่นอน เรากำลังเตรียมตัวสำหรับแมตช์ทดสอบเต็มรูปแบบในสนามกีฬาพรินซิพาลิตี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยากอย่างยิ่งที่จะไปและชนะ นั่นคือทั้งหมดที่เรากำลังพูดถึงและเตรียมพร้อมสำหรับ

สนับสนุนโดย gclub