Tadhg Furlong ออกจากการแข่งขัน Six Nations

Tadhg Furlong ออกจากการแข่งขัน Six Nations ของไอร์แลนด์ที่จะไปเยือนเวลส์ในวันเสาร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่อง Finlay Bealham ของ Connacht จะออกสตาร์ทแทน Furlong ในเกมเยือนคาร์ดิฟฟ์ โดยมี Tom O’Toole เป็นตัวสำรอง สเตอร์ เฟอร์ลอง มีปัญหาข้อเท้าและน่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

Tadhg Furlong ออกจากการแข่งขัน Six Nations ของไอร์แลนด์กับเวลส์ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง

Tadhg Furlong ออกจากการแข่งขัน Six Nations

แต่กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี และคาดว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ภายใน 7 วันข้างหน้า การคัดเลือกครั้งแรกของ Andy Farrell ในทัวร์นาเมนต์ไม่มีเรื่องน่าประหลาดใจอีกต่อไป เนื่องจากฝ่ายของเขาพยายามที่จะสร้างตัวเอกในปี 2022 ซึ่งขับเคลื่อนพวกเขาไปสู่อันดับต้น ๆ ของโลก

Centre Stuart McCloskey จะปรากฏตัวครั้งแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ตั้งแต่การทดสอบเปิดตัวเมื่อเจ็ดปีที่แล้ว ผู้เล่น Ulster ยังคงสวมเสื้อหมายเลข 12 นำหน้า Bundee Aki เพื่อสานต่อตำแหน่งกองกลางร่วมกับ Garry Ringrose โดยสร้างความประทับใจในชัยชนะเหนือแอฟริกาใต้ ฟิจิ และออสเตรเลียเมื่อเดือนพฤศจิกายน

การปรากฏตัวครั้งเดียวในทัวร์นาเมนต์ครั้งก่อนของเขาคือในปี 2559 เมื่อเขาชนะนัดแรกจากเก้านัดที่แพ้อังกฤษ 21-10 ที่ทวิคเกนแนม เจมส์ โลว์กลับมายืนตำแหน่งปีกซ้ายหลังจากพลาดการรณรงค์ฤดูใบไม้ร่วงด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง ขณะที่กัปตันทีมจอห์นนี่ เซกซ์ตันพร้อมลงนำทีมจากฟลายฮาล์ฟหลังจากเอาชนะปัญหาโหนกแก้มของเขาได้

Sexton จะจับคู่กับ Jamison Gibson-Park เพื่อนร่วมทีม Leinster ในตำแหน่งกองหลังโดยมี Mack Hansen อยู่ปีกขวาและ Hugo Keenan ในตำแหน่งฟูลแบ็ค แท็คห์ เบียร์น ล็อคของมุนสเตอร์ได้รับการตอบรับจากเอียน เฮนเดอร์สันที่กลับมาฟิตอีกครั้งในแนวรุกที่ค่อนข้างจะลงตัว และจะลงเล่นเคียงข้างรองกัปตันทีมเจมส์ ไรอัน

แดน ชีแฮนฮุคเกอร์จะประกบคู่ระหว่างแอนดรูว์ พอร์เตอร์และบีลแฮม ในขณะที่ผู้เล่นระดับโลกแห่งปีอย่างจอช ฟาน เดอร์ ฟลิเออร์และปีเตอร์ โอมาโฮนีจะอยู่แถวหลังของเคลัน ดอริส Ross Byrne ได้รับเลือกให้ Jack Crowley มือใหม่เป็นตัวสำรองสำหรับหมายเลข 10 Sexton

เขานั่งสำรองร่วมกับอากิซึ่งติดโทษแบนสำหรับสองนัดแรกของไอร์แลนด์ในเดือนพฤศจิกายนและไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมเนื่องจากคอนแนชต์, โอทูล, เฮนเดอร์สัน, ร็อบ แฮร์ริ่ง, เซียน ฮีลี, แจ็ค โคนัน และคอเนอร์ เมอร์เรย์ตกชั้น .

ไอร์แลนด์มุ่งหน้าสู่คาร์ดิฟฟ์จากค่ายก่อนทัวร์นาเมนต์ในโปรตุเกสในฐานะทีมเต็งตำแหน่งรองก่อนแชมป์แกรนด์สแลมปี 2022 อย่างฝรั่งเศส ชาวไอริชไม่ชนะการแข่งขัน Six Nations ที่สนามกีฬาพรินซิพาลิตี้มาตั้งแต่ปี 2013 และแพ้ 21-16 อย่างเจ็บปวดในเกมเปิดการแข่งขันชิงแชมป์ปี 2021

สนับสนุนโดย จีคลับ