แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ยืมตัวจนจบฤดูกาล สโมสร Old Trafford ประกาศเมื่อช่วงเที่ยงของวันอังคารว่า Christian Eriksen กองกลางคนสำคัญจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล

United ได้ย้ายไปในวันกำหนดเส้นตายเพื่อสนับสนุนตัวเลือกของ Erik ten Hag โดยการเคลื่อนไหวของ Sabitzer ระหว่างประเทศของออสเตรียได้รับการยืนยันภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากเส้นตาย 23.00 น. ซาบิตเซอร์บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “บางครั้งในชีวิตคุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและสำคัญ

ตั้งแต่วินาทีที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับโอกาสนี้ ฉันรู้ว่ามันเหมาะกับฉัน ฉันเป็นผู้เล่นที่แข่งขันได้ ฉันต้องการชนะและช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดในฐานะนักเตะ และผมสามารถมอบประสบการณ์และพลังงานให้กับทีมได้มากมาย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมคนใหม่

และแสดงคุณสมบัติของตัวเองให้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็น Eriksen มีบทบาทสำคัญในการที่ United ต่อสู้ในสี่แนวหน้า แต่ตอนนี้จะต้องดูจากข้างสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกม FA Cup ที่ชนะ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับ Reading

สโมสรกล่าวว่าเขาจะออกไปขยายระยะเวลาหลังจากการท้าทายของ Andy Carroll ซึ่งถูกไล่ออกในเวลาต่อมา และ “การประเมินเบื้องต้นบ่งชี้ว่า Eriksen น่าจะพักจนถึงปลายเดือนเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม ยูไนเต็ดเสียดอนนี่ ฟาน เดอ บีคไปแล้วในช่วงที่เหลือของแคมเปญ และอาการบาดเจ็บของอีริคเซ่นทำให้ต้องลงเล่นช้าในวันเดดไลน์

เมื่อกล่าวถึง Ten Hag ว่า United ดูเหมือนจะไม่มีใครที่สามารถเข้ามาและทำสิ่งที่ Eriksen นำเข้ามาได้ เขากล่าวว่า แต่ผมคิดว่าคุณไม่มีทางเติมเต็มสิ่งนั้นได้ เพราะผู้เล่นทุกคนมีลักษณะนิสัย เอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้เล่นคนอื่นมักจะเติมด้วยวิธีที่ต่างออกไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องประสบความสำเร็จน้อยลง

ค่อนข้างชัดเจนว่าคริสเตียน อีริคเซ่นนำคุณภาพสูงสุดมาสู่ทีมของเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขามีคุณลักษณะบางอย่างที่ยากจะแทนที่ได้ ยกตัวอย่างเช่น การปะทะของเขาในจังหวะที่สามกับบอลสุดท้าย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ไม่อยู่ในเกมพบเร้ดดิ้ง และอีริคเซ่นที่บาดเจ็บถูกแทนที่ด้วยเฟร็ด ซึ่งทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งและทำประตูได้อย่างเฉียบขาด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล