ท็อตแนมประสบความพ่ายแพ้ในเลกแรก

ท็อตแนมประสบความพ่ายแพ้ในเลกแรก จะต้องทำสิ่งที่ยากหากพวกเขาต้องการที่จะก้าวหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่พวกเขาแพ้ 1-0 ที่เอซีมิลานในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันเป็นการแสดงที่จืดชืดที่ซาน ซิโร โดยทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ และพวกเขาไม่สามารถฟื้นตัวจากการเปิดเกมเร็วของบราฮิม ดิแอซได้

ท็อตแนมประสบความพ่ายแพ้ในเลกแรก โดยแพ้เอซีมิลานอย่างน่าเบื่อ

ท็อตแนมประสบความพ่ายแพ้ในเลกแรก

พวกเขาน่าจะกลับมาลอนดอนด้วยการขาดดุลที่หนักกว่า โดยอีวาน เปริซิชต้องเคลียร์แนวรับ จากนั้นมาลิค เทียวก็ส่งโหม่งฟรีให้เจ้าบ้านจบเกมอย่างแข็งแกร่ง ลูกทีมของคอนเต้ซึ่งฟอร์มไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ท่ามกลางอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญ จะต้องดีขึ้นมากในเลกที่สองในสามสัปดาห์หากพวกเขายังมีความหวังที่จะคว่ำตำแหน่งจ่าฝูงของมิลาน

พวกเขามีประวัติศาสตร์ในการคัมแบ็กแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศในปี 2019 นั้นเต็มไปด้วยจุดพลิกผันในช่วงท้าย แม้ว่าผลงานในปัจจุบันนี้ดูเหมือนจะห่างไกลจากฝั่งนั้นภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโนเป็นล้านไมล์ มิลานซึ่งไร้ชัยชนะใน 7 เกมก่อนชัยชนะเหนือโตริโนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ยังเป็นหนทางห่างไกลจากชุดที่ปลดเปลื้องตำแหน่งแชมป์เซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สเปอร์สแทบไม่ได้คุกคามเป้าหมายของพวกเขาแม้จะครองบอลได้มากมายและได้เปรียบในอาณาเขตแม้ว่าฟอร์มจะย่ำแย่ แต่แฟนบอลมิลานก็ต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขารักทีมของพวกเขามากแค่ไหนในวันวาเลนไทน์

และก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันได้ชูป้าย tifo ว่าไม่ได้นอกใจคุณ และเจ้าภาพก็มอบของขวัญให้กับผู้ซื่อสัตย์ที่น่ารักของพวกเขาอย่างรวดเร็วในขณะที่พวกเขาเดินไปข้างหน้าโดยเหลือเวลาอีกไม่ถึงเจ็ดนาที Theo Hernandez ทำได้ดีกว่า Cristian Romero ในการท้าทายลูกกลางอากาศทางด้านขวา

และเห็นลูกยิงของเขาที่ Fraser Forster เซฟไว้ได้ จากนั้นเขาก็หยุดได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธ Diaz จากการติดตาม อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่ตัวเล็กที่สุดในสนามสามารถพยักหน้ารับการรีบาวด์ครั้งที่สองกลับบ้านได้จากระยะเผาขน เป็นแฟนบอลท็อตแนมที่กำลังเดินทางซึ่งรู้สึกถูกหักหลังโดยคนเดินถนนที่คุ้นเคยและเริ่มต้นจากด้านข้างของพวกเขา

พวกเขาเริ่มตั้งหลักในเกมได้และมีโอกาสมากมายในการทดสอบการป้องกันของมิลานจากลูกตั้งเตะ แต่ลูกเตะมุมและฟรีคิกเสียไปโดยการส่งมอบที่ไม่ดีหรือการป้องกันที่ดีจากเจ้าบ้าน ครึ่งแรกส่วนใหญ่เล่นในฝั่งของมิลาน แต่ลูกยิงระยะไกลของ Emerson Royal ที่ Ciprian Tatarusanu กลืนเข้าไปอย่างปลอดภัยเป็นความพยายามที่ดีที่สุดของท็อตแนม

ครึ่งหลังได้เห็นการเริ่มต้นใหม่ของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนพักเบรก สเปอร์สคุมเกมได้ แต่ขาดคุณภาพที่จะคุกคามผู้เล่นเลเวล โดยส่งลูกตั้งเตะเสียมากกว่า มีปัญหาบางอย่างในอีกด้านหนึ่งเมื่อโรเมโรถูกใบเหลืองจากการเข้าปะทะโดยประมาทใส่ซานโดร โตนาลี ขณะที่เอริค ไดเออร์รับใบเหลืองซึ่งทำให้เขาติดโทษแบนในเลกที่สอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub