ผู้เล่นมีเพียงพอ

สมาคมผู้เล่นรักบี้แห่งเวลส์กล่าวว่า ผู้เล่นมีเพียงพอ ท่ามกลางความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องที่เกิดจากการหยุดสัญญามืออาชีพของนักรักบี้ชาวเวลส์ การหยุดงานของผู้เล่นมีความเป็นไปได้ในขณะที่ทีมเวลส์เตรียมการต่อไปเพื่อเผชิญหน้ากับอังกฤษในคาร์ดิฟฟ์ในสัปดาห์วันเสาร์

ผู้เล่นมีเพียงพอ ท่ามกลางความไม่แน่นอนของสัญญา

ผู้เล่นมีเพียงพอ

สถานการณ์ได้รับการขยายใหญ่ขึ้นเนื่องจากการรับสมัครถูกระงับและงบประมาณการเล่นในฤดูกาลหน้ายังไม่ได้รับการสรุปสำหรับสี่ภูมิภาคอาชีพของเวลส์ ได้แก่ คาร์ดิฟฟ์, ออสเปรย์, มังกรและสการ์เล็ต ข้อตกลงทางการเงินใหม่ระหว่างภูมิภาคและ Welsh Rugby Union ยังคงต้องได้รับการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร

ทำให้เกิดความกังวลว่าผู้เล่นจำนวนมากที่สัญญาหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้จะย้ายออกจากเวลส์ ด้วยความรู้สึกไม่แน่นอนอย่างมากในปัจจุบัน ท่วมท้นพวกเขาและครอบครัว สิ่งที่น่ากังวลอย่างมากก็คือ จนกว่าจะมีการลงนามและใช้งานข้อตกลงระยะยาว จะไม่มีการรับประกันอนาคตของผู้เล่น WRPA กล่าวในแถลงการณ์

สิ่งนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อผู้เล่น โดยเฉพาะผู้เล่นที่หมดสัญญา และสร้างความเครียดที่ยอมรับไม่ได้ต่อสุขภาพจิตและความเป็นอยู่โดยรวม การประท้วงหยุดงานเป็นสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงในฐานะสหภาพผู้เล่น และสมาชิกของเราต้องการลงสนามอย่างที่เคยเป็นมา

แต่เห็นได้ชัดว่าความวิตกกังวลที่เกิดจากสถานการณ์ตอนนี้ส่งผลกระทบต่อชีวิตและอาชีพของผู้เล่นผู้เล่นมีเพียงพอแล้ว นี่ไม่ใช่เกมของ ‘Championship Manager การเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเกมอาชีพในเวลส์นั้นดำเนินการโดย Professional Rugby Board (PRB) ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจากแต่ละภูมิภาค

รักษาการประธานบริหารของ WRU Nigel Walker ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ WRU Tim Moss และสมาชิกอิสระอีกสองคน รวมถึงประธาน Malcolm กำแพง. วอล์คเกอร์ได้พบกับสมาชิกอาวุโสของทีมเวลส์ในวันพุธ เพื่อชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งปัจจุบัน

จากนั้น WRU ได้ออกแถลงการณ์ ซึ่งประธานของ PRB มัลคอล์ม วอลล์กล่าวว่าข้อตกลงใหม่เสนอแพคเกจเงินทุนที่สมบูรณ์สำหรับเกมระดับมืออาชีพในเวลส์ แต่มีข้อ จำกัด ทางการเงินซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการเจรจาต่อรองเงินเดือน ข้อเท็จจริงที่เย็นชาคือ WRU และสโมสรต่างๆ จ่ายเงินเดือนที่ธุรกิจของพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้

ดังนั้นข้อตกลงใหม่จึงกำหนดกรอบการทำงานใหม่สำหรับการเจรจาสัญญา เงินเดือนเฉลี่ยของนักรักบี้มืออาชีพชาวเวลส์ภายใต้กรอบการทำงานใหม่จะอยู่ที่ประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อปี อย่างไรก็ตาม WRPA วิพากษ์วิจารณ์การเผยแพร่แถลงการณ์ซึ่งเผยแพร่ในขณะที่ทีมเวลส์ฝึกซ้อมที่ฐาน Vale of Glamorgan

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์