Jack McGrath โปรไอร์แลนด์และ Lions

Jack McGrath โปรไอร์แลนด์และ Lions ได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้อาชีพ นักเตะวัย 33 ปีที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับไลน์สเตอร์ได้รับการปล่อยตัวจากอัลสเตอร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้อยู่กับสโมสรในขณะที่เขายังคงต่อสู้เพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกอย่างต่อเนื่องมันเป็นหนทางที่ยาวไกล

ในการฟื้นฟูหลังจากการผ่าตัดเปลี่ยนผิวสะโพกสองครั้ง ตอนนี้โฟกัสหลักของฉันคือครอบครัวของฉัน และฉันตื่นเต้นกับบทต่อไปกับพวกเขา ตอนนี้ฉันอยู่ในตำแหน่งที่ฉันมีชีวิตที่สะดวกสบาย ปราศจากความเจ็บปวด และสามารถเป็นพ่อที่กระตือรือร้น ซึ่งฉันเลือกที่จะกลับไปเล่นรักบี้

Jack McGrath โปรไอร์แลนด์และ Lions เลิกเล่นรักบี้เมื่ออายุ 33 ปี

Jack McGrath โปรไอร์แลนด์และ Lions

McGrath ต่อยอด 56 ครั้งโดยประเทศของเขาระหว่างปี 2013 ถึง 2019 และคว้าแชมป์ Six Nations ในปี 2014 และ 2015 นอกเหนือจาก Grand Slam ในปี 2018 เขาเดินทางไปกับสิงโตที่นิวซีแลนด์ในปี 2560 โดยลงสนามทดสอบสามครั้งแทน ใช้เวลานานในการไตร่ตรองถึงอาชีพการงานในช่วงหลายสัปดาห์/เดือนล่าสุด

Jack McGrath โปรไอร์แลนด์และ Lions ได้ประกาศลาออกจากวงการรักบี้อาชีพ นักเตะวัย 33 ปีที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับไลน์สเตอร์ได้รับการปล่อยตัวจากอัลสเตอร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

และไม่ได้อยู่กับสโมสรในขณะที่เขายังคงต่อสู้เพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกอย่างต่อเนื่อง และตระหนักดีว่าผมโชคดีแค่ไหนที่ได้สวมเสื้อที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกม เขาโพสต์บนอินสตาแกรม ไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการทดสอบอย่างมากสำหรับตัวฉันและครอบครัว ทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย

รู้สึกว่าฉันได้ทุ่มเททุกอย่างให้กับอาชีพรักบี้ของฉันแล้ว ฉันไม่เสียใจหรือต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว มันเป็นหนทางที่ยาวไกลในการฟื้นฟูหลังจากการผ่าตัดเปลี่ยนผิวสะโพกสองครั้ง ตอนนี้โฟกัสหลักของฉันคือครอบครัวของฉัน และฉันตื่นเต้นกับบทต่อไปกับพวกเขา ตอนนี้ฉันอยู่ในตำแหน่งที่ฉันมีชีวิตที่สะดวกสบาย

ปราศจากความเจ็บปวด และสามารถเป็นพ่อที่กระตือรือร้น ซึ่งฉันเลือกที่จะกลับไปเล่นรักบี้ แม็คกราธเปิดตัวการทดสอบด้วยการชนะซามัว 40-9 ในเดือนพฤศจิกายน 2013 โดยนัดสุดท้ายของเขาคือความพ่ายแพ้ต่ออังกฤษ 57-15

ก่อนฟุตบอลโลก 2019 ก่อนเข้าร่วม Ulster ในปี 2019 หัวโล้นที่เกิดในดับลินใช้เวลาเก้าปีที่ประสบความสำเร็จที่ Leinster ซึ่งรวมถึงการชูถ้วย European Rugby Champions Cup ถึงสองครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =