อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับไอร์แลนด์

อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับไอร์แลนด์ ล็อค Tadhg Beirne จะพลาดส่วนที่เหลือของ Guinness Six Nations หลังจากถูกตัดออกนานถึง 12 สัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ผู้เล่น Munster วัย 31 ปีมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในวันพฤหัสบดีโดยถูกบังคับให้ออก

ในช่วงต้นครึ่งหลังของชัยชนะ 32-19 เหนือฝรั่งเศสในดับลินเมื่อวันเสาร์ Tadhg Beirne จะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เขาได้รับจากชัยชนะเหนือฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ อ่านทวีตจากสมาคมรักบี้ฟุตบอลไอริช

น่าเสียดายที่แทดก์จะถูกพักยาวถึง 12 สัปดาห์ หัวหน้าโค้ช Farrell กล่าวหลังเกมสุดสัปดาห์ว่าปัญหาของ Beirne ดูไม่ดี โดยความกลัวของเขาได้รับการยืนยันในเวลาต่อมา

อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับไอร์แลนด์ โดยที่ Tadhg Beirne ถูกกีดกันจากปัญหาที่ข้อเท้า

อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับไอร์แลนด์

Lion Beirne ชาวอังกฤษและชาวไอริชซึ่งเริ่มการทดสอบ 14 ครั้งล่าสุดในประเทศของเขาได้ออกจากสนามกีฬา Aviva ด้วยไม้ค้ำ การที่เขาขาดงานในครั้งต่อไปถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีมของ Andy Farrell แถวที่สองเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของ Andy Farrell ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บครั้งใหญ่สำหรับไอร์แลนด์ ล็อค Tadhg Beirne จะพลาดส่วนที่เหลือของ Guinness Six Nations หลังจากถูกตัดออกนานถึง 12 สัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ผู้เล่น Munster วัย 31 ปีมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในวันพฤหัสบดีโดยถูกบังคับให้ออกในช่วงต้นครึ่งหลังของชัยชนะ 32-19 เหนือฝรั่งเศสในดับลินเมื่อวันเสาร์

Tadhg Beirne จะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่เขาได้รับจากชัยชนะเหนือฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ อ่านทวีตจากสมาคมรักบี้ฟุตบอลไอริช น่าเสียดายที่แทดก์จะถูกพักยาวถึง 12 สัปดาห์ หัวหน้าโค้ช Farrell กล่าวหลังเกมสุดสัปดาห์ว่าปัญหาของ Beirne ดูไม่ดี โดยความกลัวของเขาได้รับการยืนยันในเวลาต่อมา

ไอร์แลนด์ที่ไล่ล่าแชมป์แกรนด์สแลมอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางแชมเปี้ยนชิพโดยมีคะแนนโบนัสเหนือเวลส์และฝรั่งเศสก่อนการเดินทางรอบสามไปยังอิตาลีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ Iain Henderson กัปตัน Ulster แทนที่ Beirne

ในวันเสาร์และเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนในการเข้ามานั่งแถวที่สองเพื่อจับคู่กับ James Ryan ในกรุงโรม ไลน์สเตอร์คู่ Ryan Baird และ Joe McCarthy และ Cian Prendergast ของ Connacht เป็นตัวเลือกอื่นสำหรับ Farrell

สนับสนุนโดย จีคลับ