แอนดี เมอร์เรย์ต้องทนทุกข์ทรมาน

แอนดี เมอร์เรย์ต้องทนทุกข์ทรมาน แอนดี เมอร์เรย์ ยอมรับว่าเขาถูกสนามที่เร็วและเบากว่าตั้งรับหลังจากถูกดูซาน ลาโยวิช เขี่ยออกจากไมอามี โอเพ่นที่อุปสรรค์แรก เมอร์เรย์เข้าถึงรอบ 32 คนสุดท้ายในรายการ BNP Paribas Open เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เงื่อนไขในอินเดียน เวลส์ แตกต่างกับไมอามีเล็กน้อย

แม้ว่าอดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกจะรู้สึกว่าเขาได้ฝึกซ้อมมาอย่างดีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ชาวสกอตวัย 35 ปี ผู้ชนะรายการนี้ในปี 2009 และ 2013 รู้สึกว่าถูกจำกัดตลอดงาน และส่งการแสดงแบบไม่มีสีในขณะที่เขาล้มคู่ต่อสู้ชาวเซอร์เบีย 6-4 7-5 ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 76 ของโลก

แอนดี เมอร์เรย์ต้องทนทุกข์ทรมาน กับการออกจากไมอามีก่อนกำหนด

แอนดี เมอร์เรย์ต้องทนทุกข์ทรมาน

ที่นี่เป็นคอร์ตที่แตกต่างออกไปมาก ดีดตัวเร็วมาก และเร็วกว่าสัปดาห์ที่แล้วมาก เมอร์เรย์ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 52 ของโลกกล่าวในภายหลัง “มันแตกต่างอย่างมากกับสนามซ้อมและทุกอย่าง เสิร์ฟได้ค่อนข้างดี แต่เกมที่เหลือมีปัญหาเล็กน้อย เวลาของฉันผิดไปเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าลูกบอลกระดอนสูงขึ้นเล็กน้อย และฉันก็ตั้งเวลาผิดไปสองสามลูก

มีปัญหาเล็กน้อยกับการเคลื่อนไหวของฉัน ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมมันถึงเป็นเช่นนั้น แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เล่นแบบนั้น แม้จะอิงจากสองสามวันที่ผ่านมา เพราะฉันทำได้ดีในการซ้อม เมอร์เรย์ซึ่งเปิดเผยว่าเขาต่อสู้กับความเหนื่อยล้าระหว่างความพ่ายแพ้รอบที่สามต่อเพื่อนชาวอังกฤษ แจ็ค เดรเปอร์ ในอินเดียน เวลส์ ในตอนนี้

จะเริ่มสร้างเพื่อเข้าสู่ฤดูกาลดินเหนียวที่กำลังจะมาถึง จะไปสเปน เขากล่าว ครอบครัวของฉันจะไปที่นั่นในวันที่ 30 ดังนั้นฉันจะไปร่วมกับพวกเขา เราจะไปฝึกซ้อมทางตอนใต้ของสเปนประมาณหนึ่งสัปดาห์ ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะทำอะไรก่อนหน้านั้น หวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้มากที่นี่ ดังนั้นไม่ว่าฉันจะอยู่และฝึกบนดินเหนียวที่นี่สักสองสามวันก่อนจะไปสเปน ฉันก็ไม่แน่ใจ

 ในขณะที่ Sunshine Swing ของ Murray จบลง Carlos Alcaraz จะพยายามทำสองครั้งในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ชาวสเปนผู้ป้องกันแชมป์ในไมอามียกตำแหน่ง Indian Wells เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ย้อนกลับไปที่อันดับต้น ๆ ของโลก เป็นที่คาดหวังของเด็กอายุ 19 ปี

ในยุคของการครอบงำที่ไม่เคยมีมาก่อนนำโดย Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic และในบางครั้ง Murray เองก็ล้มลง เมอร์เรย์รู้สึกว่าอัลการาซสามารถทำตามกระแสได้ แต่เตือนว่าอย่าคาดหวังมากเกินไปบนไหล่ของวัยรุ่น เขามีเกมรอบด้านที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเข้ากันได้ดีกับทุกพื้นผิวเมอร์เรย์กล่าวเสริม

เขาอายุยังน้อยในอาชีพการงานของเขาซึ่งทำได้ดีกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้ามา (ผ่านมา) ในช่วงแปดถึง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันรู้ว่าหลายคนคาดหวังว่าทุกคนจะชนะแกรนด์สแลมมากกว่า 20 รายการในตอนนี้ เหมือนเป็นเรื่องปกติ ฉันจะไม่ทำนายว่าสำหรับทุกคน

Credit  gclub