วัยรุ่น Evan Ferguson

วัยรุ่น Evan Ferguson อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งวัย 48 ปี หวังเช่นเดียวกันกับรองแชมป์ฟุตบอลโลก ฝรั่งเศส หลังจากเปิดบัญชีดาวซัลโวในการออกสตาร์ทชุดใหญ่ครั้งแรกกับไอร์แลนด์ กองหน้าไบรท์ตันวัย 18 ปีกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดนับตั้งแต่ร็อบบี้ คีนทำประตูให้สาธารณรัฐ เมื่อเขาทำประตู

ในเกมกระชับมิตรชนะลัตเวีย 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่อาวีวา สเตเดี้ยม พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาชีพค้าแข้งในไอร์แลนด์ของเขายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เฟอร์กูสันจึงหันความสนใจไปที่เกมนัดเปิดสนามยูโร 2024 รอบคัดเลือกในคืนวันจันทร์ที่จะพบกับซูเปอร์สตาร์อย่างคีเลียน เอ็มบัปเป้และพรรคพวก และภารกิจในการทำซ้ำเมื่อมันสำคัญที่สุด

วัยรุ่น Evan Ferguson ตั้งเป้าหมายที่ฝรั่งเศสหลังจากเปิดบัญชีสาธารณรัฐ

วัยรุ่น Evan Ferguson

เขากล่าวว่าไม่คิดว่าจะมีความรู้สึกที่ดีไปกว่าการให้คะแนนที่บ้านกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่ดู ไม่มีทางอื่นที่จะอธิบายได้ แต่ตอนนี้ก็แค่ลองคิดดูเกมกับฝรั่งเศส แล้วดูว่าฉันจะได้เกมอื่นอีกไหม เสียงโห่ร้องของเฟอร์กูสันที่จะได้รับโอกาสเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากกลับมา 6 ประตูจาก 13 เกม

สำหรับไบรท์ตัน 2 ประตูในชัยชนะเหนือกริมสบี้ เอฟเอ คัพ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การเปรียบเทียบกับคีนซึ่งเปิดตัวในทีมชุดใหญ่เมื่ออายุ 17 ปีและทำประตูแรกได้ 2 ประตูในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่เอาชนะมอลตา 5-0 สามเดือนหลังจากวันเกิดปีที่ 18 ของเขานั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

อดีตกองหน้าวูล์ฟส์, โคเวนทรี, อินเตอร์ มิลาน, ลีดส์, ท็อตแนม, ลิเวอร์พูล และแอลเอ แกแล็กซี เดินหน้าทำลายสถิติระดับชาติ 68 นัดจาก 146 นัดของไอร์แลนด์ เพื่อสร้างสถิติที่สูงมากสำหรับผู้ที่ติดตาม สำหรับเฟอร์กูสัน ภารกิจคือการสร้างตัวเองให้อยู่ในทีมของสตีเฟน เคนนี่ แม้ว่าจะไม่แปลกใจเลยหากเขามีส่วนร่วมกับทีมฝรั่งเศสของดิดิเยร์

เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการลงเล่นเกมพบเอ็มบัปเป้ เขากล่าวว่า “พวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่ดี คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องพยายามให้ดีที่สุด เราอาจจะต้องเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากสิ่งที่เราเห็น แต่ฉันไม่คิดว่าเราควรจะกังวลมากเกินไป

ความกังวลไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อเฟอร์กูสันในขณะที่เขาได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในเวทีระดับนานาชาติ ผู้จัดการ Kenny เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าเจ้าหนูจะเริ่มต้นกับลัตเวียและเขาใช้เวลาเพียง 17 นาทีเพื่อให้ได้เป้าหมายที่เขาต้องการเมื่อเขาแทงกลับบ้านจากการดึงกลับของ Michael Obafemi เพื่อสร้างจากผู้นำที่ Callum O’Dowda เข้าข้างพวกเขา .

การโจมตีระยะไกลที่น่าทึ่งจาก Roberts Uldrikis และ Arturs Zjuzins ทำให้ผู้มาเยือนอยู่ในระดับที่หยุดพัก และมันเข้ามาแทนที่ประตูในนาทีที่ 65 ของ Chiedozie Ogbene เพื่อเอาชนะให้กับสาธารณรัฐเพื่อเก็บชัยชนะในค่ำคืนที่น่าพอใจสำหรับดาวรุ่งดวงใหม่ของพวกเขา

Credit  แทงบอล