Rory McIlroy ผ่านใน Austin

Rory McIlroy ผ่านใน Austin กว่าทศวรรษหลังจากการแข่งขันเดี่ยวไรเดอร์คัพอันโด่งดังของพวกเขา รอรี่ แมคอิลรอยทำได้ดีกว่าคีแกน แบรดลีย์อีกครั้งเพื่อเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ WGC-Dell Technologies Match Play แม็คอิลรอยจำเป็นต้องนั่งรถทหารของรัฐเพื่อหลีกเลี่ยงการไปพบกับแบรดลีย์ที่เมดินาห์ในปี 2555

หลังจากอ่านเวลาออกรอบผิดทางโทรทัศน์ที่โรงแรมของทีมยุโรป แม้จะมาถึงโดยเหลือเวลาเพียงไม่กี่นาที แต่แม็คอิลรอยก็ชนะ 2&1 ขณะที่ฝ่ายของโฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบาลจัดฉาก ‘มิราเคิลที่เมดินาห์’ โดยตามหลัง 10-4 กลางทางตลอดเซสชั่นบ่ายวันเสาร์

Rory McIlroy ผ่านใน Austin หลังจากย้อนกลับไปหลายปีเพื่อเอาชนะ Keegan Bradley

Rory McIlroy ผ่านใน Austin

สิบเอ็ดปีหลังจากนั้นไม่มีดราม่าแบบนี้ที่ออสติน คันทรี คลับ เมื่อแม็คอิลรอยเอาชนะ 3 ต่อ 2 และคว้าแชมป์กลุ่มสามด้วยสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ เสมอกับลูคัส เฮอร์เบิร์ต แชมป์กลุ่ม 14 คิดว่าทุกคนรู้ว่าฉันมาที่นี่ในสัปดาห์นี้พร้อมกับการตั้งค่าไดรเวอร์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย และฉันมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ

เมื่อวันเวลาผ่านไป แมคอิลรอยบอกกับ PGA Tour Live หลังจากกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่รวบรวมได้อย่างสมบูรณ์แบบ บันทึกสามครั้งตั้งแต่เริ่มรูปแบบกลุ่มในปี 2558 เมื่อวานฉันขับได้ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมอีกครั้งในวันนี้ และฉันคิดว่าหลักสูตรนี้จะทำได้ดีหากคุณสามารถขับในแฟร์เวย์และขับทางยาวได้ โดยเฉพาะหลุมสุดท้ายเหล่านี้

มีความสุขมากขึ้นเล็กน้อยกับการวางตำแหน่งกองหน้า 9 ตัว ผมพลาดตัวเตี้ย 2-3 ตัวที่เข้ามานั่นหมายความว่าผมน่าจะปล่อยตัวคีแกนออกไปเร็วกว่านี้สักหน่อย แต่โดยรวมแล้วทุกอย่างรู้สึกดีทีเดียว ก่อนหน้านี้ Shane Lowry ระงับการต่อสู้ที่ฮึกเหิมจาก Jordan Spieth จนทำให้ผู้ชนะหลัก 3 สมัยกระเด็นออกจากการแข่งขัน

Lowry ตกรอบไปแล้วหลังจากพ่ายแพ้โดย Taylor Montgomery และ Mackenzie Hughes เกมนัดที่ห้าและหกของเขาที่แพ้ในปีนี้หลังจากที่เขาแพ้ทั้งสี่นัดใน Hero Cup เดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม อดีตแชมป์โอเพ่นใช้ประโยชน์จากการแสดงที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของ Spieth ในการแข่งขันเพื่อเป็นผู้นำห้าหลุมในเทิร์นและคว้าชัยชนะ 2&1 ได้สำเร็จ

ฮิวจ์สหวดมอนต์โกเมอรี่ 6&5 ในการแข่งขันอีกนัดในกลุ่ม 12 เพื่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟระหว่างทั้งคู่ ซึ่งฮิวจ์สชนะในหลุมแรกหลังจากที่มอนต์โกเมอรียิงเข้าใกล้กรีนและช็อตที่สามเข้าบังเกอร์ Hughes จะเผชิญหน้ากับ Max Homa ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Homa ได้ก้าวเข้าสู่รอบน็อกเอาต์โดยไม่ได้ยิงแม้แต่นัดเดียวในวันศุกร์

โฮมะมีกำหนดจะพบกับอดีตแชมป์มาสเตอร์ส ฮิเดกิ มัตสึยามะ ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม มีเพียงมัตสึยามะเท่านั้นที่ต้องถอนตัวก่อนที่เกมจะจบลงด้วยอาการบาดเจ็บที่คอ นั่นหมายความว่า Homa ได้รับเครดิตจากชัยชนะครั้งที่สามของสัปดาห์และก้าวเข้าสู่รอบน็อกเอาต์เป็นครั้งแรก

Credit  แทงบอล