ชายและหญิงของเคมบริดจ์เรียกร้องการแข่งขัน

ชายและหญิงของเคมบริดจ์เรียกร้องการแข่งขัน เรือเหนืออ็อกซ์ฟอร์ดในช่วงบ่ายที่โดดเด่นสำหรับ Light Blues หลังจากที่ทีมหญิงได้รับชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทีมชายของเคมบริดจ์ก็ได้รับเกียรติในเวลาต่อมา โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ถึงสองเท่าในการแข่งขันแบบดั้งเดิมของมหาวิทยาลัย

ชายและหญิงของเคมบริดจ์เรียกร้องการแข่งขัน เรือเป็นสองเท่าเหนืออ็อกซ์ฟอร์ด

ชายและหญิงของเคมบริดจ์เรียกร้องการแข่งขัน

การที่ไม่มีนักกีฬาโอลิมปิกในรุ่นปีนี้ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในการแข่งขันชายที่บริสุทธิ์ที่สุดในความทรงจำเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากอ็อกซ์ฟอร์ดพยายามป้องกันตำแหน่งในปี 2022 ในขณะที่เคมบริดจ์หวังว่าจะได้รับชัยชนะสี่ครั้งจากห้าครั้งล่าสุด ผู้ชนะในท้ายที่สุดประสบปัญหาหางเสือที่ขู่ว่าจะชะลอการเริ่มต้นการแข่งขันชายรุ่นที่ 168

ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้สภาพที่พร่ามัวในสนามเทมส์ไทด์เวย์แบบดั้งเดิม เรือทั้งสองลำได้รับการเตือนล่วงหน้าจากผู้ตัดสิน Tony Reynolds เนื่องจาก Oxford เป็นเจ้ามือรับแทงก่อนการแข่งขันที่มีความได้เปรียบด้านน้ำหนักนำหน้า ในขณะที่ลูกเรือแต่ละคนโอ้อวดผู้ชายที่มีประสบการณ์เรือใบสีฟ้ามาก่อน

มีเพียงเคมบริดจ์เท่านั้นที่มีผู้กลับมาในปี 2022 สองคนใน Luca Ferraro ซึ่งเปลี่ยนจากธนูเป็นจังหวะ และกัปตัน Ollie Parish ในเจ็ดที่นั่ง Jasper น้องชายคนเลี้ยงวัวของ Parish ชนะพร้อมกับผู้หญิงเมื่อปีที่แล้ว และคราวนี้เข้าร่วมกับพี่ชายของเขาในเรือ Light Blue

นั่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นการแลกเปลี่ยนที่สำคัญเมื่อ Jasper ทำการโทรเสี่ยงใกล้สนามกีฬา Craven Cottage ของฟูแล่มเพื่อเข้าใกล้ตลิ่งและกำแพงแม่น้ำและใกล้กับโค้งโดยหวังว่าจะพบน้ำที่เป็นมิตร มันกลายเป็นการตัดสินใจที่ได้รับแรงบันดาลใจ ทำให้เรือ Light Blues ขึ้นนำได้ครึ่งทาง และในขณะที่ Oxford

จะไม่ปล่อยให้คู่ต่อสู้หนีไปได้ ธนูของพวกเขามักจะเสมอกับท้ายเรือของคู่แข่ง แต่ก็ไม่สามารถทำคะแนนได้มากพอ เคมบริดจ์ได้เปรียบเหนือเส้นชัย มีเรื่องน่ากังวลสำหรับอ็อกซ์ฟอร์ดเมื่ออาการชักของเฟลิกซ์ ดริงกอลดูเหมือนจะทรุดลงในเรือและทีมแพทย์ได้เข้ามาดูแลอย่างรวดเร็ว โดยนักพายเรือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้ในวันอาทิตย์ เคมบริดจ์คว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 ในการแข่งขันหญิงรุ่นที่ 77 โดยเอาชนะอ็อกซ์ฟอร์ดด้วยความยาว 4 1/2 ที่โดดเด่น เรือสีน้ำเงินทั้งสองลำทำลายสถิติในปี 2022 เคมบริดจ์แซงหน้าคู่แข่งไป 2 1/4 แต่ประธานเคมบริดจ์ เคาอิมเฮ เดมป์ซีย์กลับเป็นเพียงคนเดียวของมหาวิทยาลัยทั้งสอง

และไม่มีนักกีฬาโอลิมปิกในทั้งสองทีมในปี 2023 จึงต้องเป็นการแข่งขันที่แตกต่างกัน เคมบริดจ์เป็นทีมเต็งอีกครั้งและเลือกสถานีเซอร์เรย์หลังจากชนะการโยนเหรียญ แต่เป็นอ็อกซ์ฟอร์ดที่ขึ้นนำก่อนในสภาพที่วุ่นวาย แชมป์เปี้ยนป้องกันได้อย่างรวดเร็วกลับคืนความได้เปรียบของอ็อกซ์ฟอร์ดและในไม่ช้าก็กลับมาควบคุมชะตากรรมของพวกเขาเอง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub