สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รอความฟิต

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รอความฟิต ก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกในคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้กับฝรั่งเศส ปราการหลังเอฟเวอร์ตันวัย 34 ปีรายงานถึงการทำหน้าที่พยาบาลระหว่างประเทศว่ามีอาการตึงที่ต้นขาเล็กน้อย และผู้จัดการทีมสตีเฟน เคนนียอมรับว่าเขามีข้อสงสัยสำหรับเกมที่อาวีวา สเตเดี้ยมด้วยเหตุผลด้านฟุตบอล เขาสมควรได้รับตำแหน่งในทีม

เพราะเขาเล่นได้ดีกับเอฟเวอร์ตัน และไม่มีอาการบาดเจ็บ และสามารถลงซ้อมได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีกับเอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าเขาเป็นกัปตันทีม แต่เราจะต้องดูกันต่อไป

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รอความฟิตของ เชมัส โคลแมน

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รอความฟิต

เมื่อถูกถามในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ว่าโคลแมนถูกตัดสิทธิ์หรือไม่ เคนนี่ตอบว่าไม่ เขาไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์ เราจะต้องดูว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร เราฝึกวันนี้ ต่อมาโคลแมนเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในสนามฝึกซ้อมภายใต้ท้องฟ้าสีเทาที่แอบบอตส์ทาวน์ แต่เขาต้องเผชิญกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อสร้างเกม

สาธารณรัฐไอร์แลนด์ รอความฟิต ก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกในคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้กับฝรั่งเศส ปราการหลังเอฟเวอร์ตันวัย 34 ปีรายงานถึงการทำหน้าที่พยาบาลระหว่างประเทศ

ว่ามีอาการตึงที่ต้นขาเล็กน้อย และผู้จัดการทีมสตีเฟน เคนนียอมรับว่าเขามีข้อสงสัยสำหรับเกมที่อาวีวา สเตเดี้ยม เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่าเขาสามารถใส่เปอร์เซ็นต์ของโอกาสที่ผู้เล่นคนสำคัญจะฟิตได้หรือไม่ เคนนี่กล่าวเสริมว่าเราต้องดูกันในวันนี้และดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ฉันไม่อยากตีเป็นเปอร์เซ็นต์

แต่เชมัสเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ มันไม่ใช่ประสบการณ์ของเขามากนัก มันคือว่าเขากำลังเล่นได้ดีด้วยตัวเขาเองในตอนนี้ ประสบการณ์เป็นปัจจัยหนึ่ง แต่ผลงานของเขากับเอฟเวอร์ตันนั้นดีมาก ด้วยเหตุผลด้านฟุตบอล เขาสมควรได้รับตำแหน่งในทีม เพราะเขาเล่นได้ดีกับเอฟเวอร์ตัน และไม่มีอาการบาดเจ็บ

และสามารถลงซ้อมได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีกับเอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าเขาเป็นกัปตันทีม แต่เราจะต้องดูกันต่อไป ในขณะเดียวกัน Callum O’Dowda

วิงแบ็คซ้ายได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบระหว่างชัยชนะกระชับมิตรเหนือลัตเวีย 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และในขณะที่เขายังไม่ถูกตัดออกไป Robbie Brady ของ Preston ก็ถูกเกณฑ์ไปเป็นที่กำบัง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล