คาร์ลอส อัลการาซ ป้องกันแชมป์

คาร์ลอส อัลการาซ ป้องกันแชมป์ เก่าย้ายเข้าสู่รอบที่สี่ของไมอามี โอเพ่น หลังจากเอาชนะดูซาน ลาโยวิช ไปได้ในเซตรวด ชาวสเปนวัย 19 ปีที่กลับสู่ตำแหน่งอันดับหนึ่งของโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในขณะที่เขาชูถ้วยรางวัลในอินเดียนเวลส์ ปรากฏตัวด้วยชัยชนะ 6-0 7-6 จากการแข่งขันที่กินเวลาเพียง 90 นาที

คาร์ลอส อัลการาซ ป้องกันแชมป์ ผ่านเข้าสู่รอบสี่ที่ไมอามี

คาร์ลอส อัลการาซ ป้องกันแชมป์

เซตแรกใช้เวลาเพียง 32 นาที เมื่ออัลการาซทำลายคู่ต่อสู้ชาวเซอร์เบียของเขาในเกมเปิดสนาม และไม่ยอมแพ้ระหว่างทางเพื่อล้างบาป ในวินาทีที่สองเขาเสียการเสิร์ฟครั้งแรกที่ 5-4 ก่อนที่จะคว้าชัยชนะด้วยการไทเบรก อัลการาซกล่าวในข้อความบนเว็บไซต์ atptour.com ว่าผมรู้สึกรวดเร็วในสนาม ผมเคลื่อนไหวได้ดี

มีความสุขกับความหลากหลายที่ฉันเล่น (ด้วย) จำนวนมากของภาพ ฉันสนุกกับทุกวินาทีที่นั่น Alcaraz ผู้ที่จะป้องกันไม่ให้ Novak Djokovic แทนที่เขาในการจัดอันดับโลก หากเขารักษาตำแหน่งไมอามีไว้ได้ ต่อไปจะต้องเผชิญหน้ากับ Tommy Paul ผู้ชนะ 6-3 7-5 เหนือ Alejandro Davidovich Fokina

เมล็ดที่สาม Casper Ruud พ่ายแพ้อย่างหัวเสียด้วยน้ำมือของ Botic van de Zandschulp วัย 27 ปีในสามเซต ชาวดัตช์ชนะในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมงของการเล่น ประหยัด 13 จาก 15 เบรกพอยต์ระหว่างเส้นทางสู่ชัยชนะ 3-6 6-3 6-4 ชัยชนะสำหรับเมล็ดพันธุ์ที่ 26 เป็นครั้งแรกของเขากับผู้เล่นห้าอันดับแรก

และเขาจะไปพบกับเอมิล รูซูวูโอรี วัย 23 ปีชาวฟินแลนด์ในรอบที่สี่ ในขณะเดียวกัน Andrey Rublev เมล็ดที่หกทำผลงานได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยของ Miomir Kecmanovic ชาวเซอร์เบีย

โดยชนะ 6-1 6-2 ในเวลาเพียง 58 นาที แข้งรัสเซียวัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และต่อไปจะเล่นมือ 10 ยานนิค ซินเนอร์ ซึ่งเอาชนะกริกอร์ ดิมิทรอฟ 2 เซต 6-3 6-4

นักเตะชาวอิตาลีวัย 21 ปีแข็งแกร่งเกินไปสำหรับดิมิทรอฟ โดยเอาชนะเขาได้ในเวลาไม่ถึง 90 นาที Holger Rune แล่นเข้าสู่รอบที่สี่ด้วยชัยชนะ 6-4 6-2 เหนือ Diego Schwartzman

นักเตะวัย 19 ปีจะมีงานหนักในรอบต่อไปที่ต้องเผชิญหน้ากับเทย์เลอร์ ฟริทซ์ ชาวอเมริกัน ซึ่งเอาชนะเดนิส ชาโปวาลอฟ ชาวแคนาดาในเซตรวด

ฟริตซ์ได้รับคะแนน 82 เปอร์เซ็นต์ในการเสิร์ฟครั้งแรก และ 81 เปอร์เซ็นต์ในการเสิร์ฟครั้งที่สอง ในขณะที่ชาโปวาลอฟผู้ผิดหวังทำเอซได้ 12 เอซ แต่เสียถึง 7 ครั้งและไม่สามารถทำลายการเสิร์ฟของชาวอเมริกันได้

Credit  จีคลับ