ห้าคู่แข่งที่จะมาแทนที่อันโตนิโอ

ห้าคู่แข่งที่จะมาแทนที่อันโตนิโอ อำลาท็อตแนม หลังคุมทีมได้เพียง 16 เดือน คริสเตียน สเตลลินีถูกวางตัวให้คุมทีมตลอดฤดูกาลที่เหลือ แต่ใครจะลงชิงตำแหน่งถาวรในซัมเมอร์นี้ จะพิจารณาผู้เข้าแข่งขันที่จะมาแทนที่ชาวอิตาลี

ห้าคู่แข่งที่จะมาแทนที่อันโตนิโอ คอนเต้ที่ท็อตแนม

ห้าคู่แข่งที่จะมาแทนที่อันโตนิโอ

อดีตกุนซือสเปอร์สยังคงว่างงานหลังจากที่เขาออกจากตำแหน่งที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เขายืนกรานไม่นานหลังจากออกจากท็อตแนมในปี 2019 ว่าเขามีงานที่ยังไม่เสร็จหลังจากล้มเหลวในการคว้าถ้วยรางวัลในช่วงเวลา 5 ปีครึ่งที่น่าจดจำของเขา การวิ่งเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกอย่างน่าทึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดสุดยอด

แต่เขาถูกไล่ออกหลายเดือนต่อมาหลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 ได้ไม่ดีนัก ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับบทบาทผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด และความลังเลใจจากคณะกรรมการของสเปอร์สที่จะยอมรับว่าการปลดเขาออกนั้นเป็นความผิดพลาดสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงอุปสรรค์

เหตุการณ์พลิกผันที่น่าทึ่งในวันพฤหัสบดีทำให้นาเกลส์มันน์อยู่ในกรอบสำหรับงานหลังจากบาเยิร์นไล่ออกอย่างน่าตกใจ โธมัส ทูเคิ่ล มีชื่ออื่นที่เชื่อมโยง เข้ามาแทนที่นาเกลส์มันน์ในมิวนิค และเปิดประตูอีกครั้งสำหรับทีมเต็งก่อนหน้านี้ใน N17 อดีตโค้ชของ RB Leipzig เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ Jose Mourinho ในปี 2021

ก่อนที่เขาจะตัดสินใจรับตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกา ในช่วงที่นาเกลส์มันน์เล่นให้ไลป์ซิกและฮอฟเฟนไฮม์ เขาจับตาดูดาเนียล เลวีด้วยความเฉียบแหลมด้านแท็คติกของเขา เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง อีกบานหนึ่งจะเปิดขึ้นในความคิด ตัวเลือกในสนามด้านซ้าย แต่เป็นโค้ชที่ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬาของท็อตแนมชื่นชอบ

ชื่อใหญ่ที่บริหารทั้งบาร์เซโลนาและสเปน ปรัชญาของเอ็นริเกในการเล่นฟุตบอลที่เน้นการครองบอลน่าจะเข้ากับฐานแฟนบอลที่เบื่อสไตล์ปฏิบัติของคอนเต้ ความเต็มใจที่จะให้โอกาสเยาวชนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเอ็นริเก แต่การขาดประสบการณ์ในอังกฤษของเขาอาจนับรวมกับอายุ 52 ปี

De Zerbi เพิ่งเล่นฟุตบอลอังกฤษตั้งแต่เดือนกันยายน แต่ได้รับความชื่นชมมากมายสำหรับผลงานของเขาที่ Brighton The Seagulls อยู่ในรอบรองชนะเลิศ FA Cup และต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่สร้างสไตล์ฟุตบอลที่น่าดึงดูดซึ่งได้เห็นประตูที่ Amex Stadium De Zerbi เป็นอีกคนที่ Paratici คิดไว้สูง

แต่การแย่งตัวเขาในช่วงกลางฤดูกาลอาจพิสูจน์ได้ยาก เขาสามารถเป็นตัวเลือกในช่วงซัมเมอร์ได้หรือไม่ ในขณะที่เมสันโค้ชทีมชุดใหญ่จะสนับสนุนเฉพาะรักษาการหัวหน้าโค้ชคนใหม่อย่างคริสเตียน สเตลลินีในช่วง 10 เกมสุดท้าย แต่เขาก็สามารถจับตาลำดับชั้นของสเปอร์สได้อีกครั้ง เมสันเข้ามาเติมเต็มช่องว่างก่อนหน้านี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub