Ollie Watkins ที่สองเท่า

Ollie Watkins ที่สองเท่า กระแสอันร้อนแรงของ Ollie Watkins ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่ Aston Villa เสริมความทะเยอทะยานในยุโรปด้วยชัยชนะ 3-0 เหนือ Newcastle ที่ Villa Park นักเตะวัย 27 ปีรักชีวิตภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่ และยิงไป 11 ประตูจาก 12 นัดที่ลงเล่นในครึ่งหลัง

Ollie Watkins ที่สองเท่า ในขณะที่ Aston Villa เอาชนะ Newcastle

Ollie Watkins ที่สองเท่า

หลังจากเปิดเกมเร็วของยาค็อบ แรมซีย์ ซึ่งเป็นรากฐานของชัยชนะนัดที่ 7 ใน 8 เกมของวิลล่า ฟอร์มการเล่นดังกล่าวทำให้พวกเขาผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และไม่เพียงแต่พวกเขามองหาเดิมพันที่ดีสำหรับการจบใน 6 อันดับแรก ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ยังต้องลงเล่น พวกเขาอาจมีตาที่เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัตคินส์ในเรื่องนี้ ประเภทของรูปแบบ เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นกองหน้าที่ฟอร์มดีที่สุดในดิวิชั่นนี้ ด้วยฝีเท้าและการเคลื่อนที่ของเขาที่อันตรายตลอดเวลา และด้วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต เฝ้าดูอยู่ เขาพร้อมเรียกตัวกลับทีมชาติในช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอน

แน่นอนว่านิวคาสเซิ่ลไม่สามารถรับมือกับเขาได้ และความพ่ายแพ้ทำให้ความหวังในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกของพวกเขาเองเกิดขึ้นได้เนื่องจากการชนะ 5 นัดติดต่อกันจบลงอย่างกะทันหันด้วยการแสดงที่ย่ำแย่ซึ่งหาได้ยากสำหรับทีมของเอ็ดดี้ ฮาว

เสียงในช่วงบ่ายถูกกำหนดขึ้นหลังจากผ่านไปไม่ถึง 30 วินาที เมื่อวัตคินส์แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร เขาวิ่งเข้าหาบอลผ่านของอเล็กซ์ โมเรโน สกัดบอลของสเวน บอตแมนไว้ได้ และยิงออกไปเพียงเพื่อเห็นว่ามันชนเสาและกระดอนไปเพื่อความปลอดภัย

อเล็กซานเดอร์ อิซัคทดสอบการรับมือของเอมิเลียโน มาร์ติเนซด้วยลูกยิงที่เฉียบขาด ซึ่งนิวคาสเซิ่ลก็ดูเป็นภัยคุกคามตั้งแต่เนิ่นๆ แต่เป็นวิลล่าที่เจาะเลือดคนแรกขึ้นนำในนาทีที่ 11 ลูกครอสของ John McGinn ถูก Watkins โหม่งลงมาอย่างชำนาญตรงเข้าทาง Ramsey และเขาก็ไม่พลาด ทุบเจ้าบ้านต่อหน้า Holte End

พวกเขาคุ้มค่ากับความได้เปรียบนั้น และเกือบจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในอีกสี่นาทีต่อมาโดยมีโอกาสสองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็ว วัตคินส์ตัวอันตรายถูกปฏิเสธโดยเท้าของนิค โป๊ป หลังจากที่เขาพุ่งเข้าหาประตู จากนั้นแรมซีย์ก็ชนคานจากลูกตัดหลังของโมเรโนจากการเล่นซ้ำ

อย่างน้อยนิวคาสเซิ่ลก็สามารถตั้งหลักในเกมได้ ซึ่งทำให้พวกเขาได้พักครึ่งตามหลัง 1-0 เท่านั้นและยังอยู่ในนั้น แต่วัตคินส์เป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องและเขาก็สร้างอันตรายอีกครั้งในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อเขาสานเข้าไปในกล่องและถูกขาของสมเด็จพระสันตะปาปาปฏิเสธอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub