จอน ราห์มกลับมาต่อสู้อีกครั้ง

จอน ราห์มกลับมาต่อสู้อีกครั้ง เพื่อเข้าสู่การแข่งขันที่จุดกึ่งกลางของ RBC Heritage ที่ฮิลตันเฮด แต่ถึงแม้รอบสองของ 64 ที่ไม่มีปิศาจของชาวสเปนก็ยังทำให้เขานำห่างหกสโตรกโดยจิมมี่วอล์คเกอร์ อดีตแชมป์ US PGA ยิงเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน 65 ทิ้งห่างจัสติน โรสอยู่สามนัด, สก็อตตี เชฟเลอร์

จอน ราห์มกลับมาต่อสู้อีกครั้ง เมื่อจิมมี่ วอล์กเกอร์เป็นผู้นำของเฮอริเทจ

จอน ราห์มกลับมาต่อสู้อีกครั้ง

ที่สามารถรั้งอันดับหนึ่งของโลกจากราห์มในสัปดาห์นี้ และแซนเดอร์ ชอฟเฟล คู่หูชาวอังกฤษ ทอมมี่ ฟลีตวูด ซึ่งจับคู่ 65 รอบที่สองของเชฟฟเลอร์ แอรอน ไร และผู้นำชั่วข้ามคืน วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ อยู่ในกลุ่มที่โดนสวนกลับเพิ่มเติม Rai เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟหกคนที่จบรอบแรกในเช้าวันศุกร์โดยทำสองเบอร์ดี้ในสามหลุมเพื่อเปิดไพ่ 63 สำหรับรอบแรกในรอบแรก

หลังจากยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยล้าหลังจากได้รับชัยชนะจากผลงานมาสเตอร์ส ราห์มก็ค้นพบพลังใหม่ที่จะทำให้ตัวเองกลับมาต่อสู้อีกครั้งโดยเพิ่มแจ็กเก็ตลายสก็อตของเฮอริเทจให้กับเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวตัวใหม่จากออกัสตา หลังจากจบรอบ เขากล่าวว่า วันนี้โดยรวมรู้สึกดีทีเดียว ฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันเคลื่อนไหวได้อย่างถูกต้อง ยังไม่ดีเท่าที่ฉันอยากจะเป็น แต่ดีจริงๆ

ตั้งแต่ป่วย ทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย ผมรู้สึกเปลี่ยนไปเกือบทุกวัน และนั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุด เขากล่าวสิ่งที่ได้ผลในวันเดียว วันรุ่งขึ้นไม่รู้สึกเลย Scheffler สามารถกลับสู่อันดับหนึ่งที่เขาเคยอยู่ต่อหน้า Augusta ด้วยชัยชนะในสัปดาห์นี้ แต่ถึงแม้จะต้องแข่งขันกับ 65 เขากล่าวว่าจุดสูงสุดไม่ได้อยู่ในความคิดของเขา

ไม่มีทางยิงประตูได้เลยจริงๆ เมื่อทัวร์นาเมนต์เริ่ม ทุกคนเริ่มที่คู่เสมอ เขากล่าวเราทุกคนแค่พยายามออกไปที่นั่นและทำให้ดีที่สุด จากที่กล่าวมา ฉันชอบเป็นอันดับหนึ่งมากกว่าอันดับสอง แต่มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในความคิดของฉัน โรสยิง 67 ขณะที่เขาอยู่ในการแข่งขันในการออกทัวร์ครั้งที่ 400

อเมริกัน แพทริก แคนท์เลย์ แพ้ในรอบเพลย์ออฟโดยจอร์แดน สปีธเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว อยู่ในกลุ่มที่นำอยู่ 4 ช็อต โดยโฮลอินวันช่วยด้วยโฮลอินวันในวันที่ 7

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล