เวสต์แฮมก้าวไปสู่ความปลอดภัย

เวสต์แฮมก้าวไปสู่ความปลอดภัย ดีแคลน ไรซ์ทำประตูอีกครั้งเพื่อช่วยให้เวสต์แฮมจบสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบด้วยการชนะบอร์นมัธ 4-0 เพื่อเพิ่มโอกาสอยู่รอด ขุนค้อนสู้กลับจากเสมอกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และตามมาด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือเกนท์ในวันพฤหัสบดีเพื่อจองตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

เวสต์แฮมก้าวไปสู่ความปลอดภัย ด้วยการเฆี่ยนตีบอร์นมัธ

เวสต์แฮมก้าวไปสู่ความปลอดภัย

การตกชั้นยังคงมีความเป็นไปได้ที่ชัดเจนสำหรับทีมของเดวิด มอยส์ แต่พวกเขาได้คลายความกังวลเหล่านั้นด้วยผลงานทางคลินิกที่มีเป้าหมายในครึ่งแรกโดยมิคาอิล อันโตนิโอ, ลูคัส ปาเกต้า และไรซ์ ทำให้พวกเขาควบคุมได้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ตัวสำรองเพิ่มแต้มที่สี่ในช่วงกลางของครึ่งหลังเพื่อช่วยให้เวสต์แฮมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 13

และมีแต้มนำห่างสามแต้มล่างอยู่หกแต้ม แม้จะมีการหาประโยชน์ในวันพฤหัสบดี Moyes ทำการเปลี่ยนแปลงเพียงสองครั้งที่ Vitality Stadium และหนึ่งคือเรียกคืน Lukasz Fabianski ที่เป็นตัวเลือกแรกในการทำประตู หมายความว่าอันโตนิโอได้รับโอกาสอีกครั้งในการเป็นผู้นำ และเขาตอบแทนศรัทธาของผู้จัดการทีมด้วยการเปิดเกมในนาทีที่ 5

สำหรับบอร์นมัธ มันง่ายเกินไปกับลูกเตะมุมใกล้เสาของอารอน เครสส์เวลล์ที่ยิงประตูในบ้านโดยอันโตนิโอที่ไร้ชื่อสำหรับประตูที่ 12 ของฤดูกาล แต่เป็นเพียงลูกที่ 4 ของเขาในลีก The Hammers เพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าในอีกแปดนาทีต่อมา และอีกครั้งมันจะทำให้ Gary O’Neil หัวหน้าทีม Cherries ผิดหวัง

Vladimir Coufal แย่งการครอบครองคืนจาก Marcus Tavernier และควบคุมการจ่ายบอลของ Jarrod Bowen ก่อนที่ Paqueta จะโหม่งลูกครอสเข้าที่เสาด้านหลัง ซึ่งแซงหน้า Jack Stephens ได้อย่างง่ายดาย มันยังคงสร้างกำลังใจให้กับปาเกต้าตั้งแต่ช่วงพักเบรคฟุตบอลโลกและช่วยสนับสนุนการแสดงการทำประตูของเขาในชัยชนะเหนือเกนท์เมื่อวันพฤหัสบดี

ผู้สนับสนุนการเดินทางของเวสต์แฮมกำลังเพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังชายฝั่งทางใต้และในไม่ช้าก็ร้องเพลงเกี่ยวกับคู่แข่งท็อตแนมซึ่งตามหลังนิวคาสเซิล 5-0 ภายใน 21 นาที บอร์นมัธยังไม่พร้อมที่จะโยนผ้าขนหนูเข้ามา และคริส เมแพมทดสอบฟาเบียนสกี้ด้วยลูกโหม่งในเวลาต่อมา

เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา อยู่ถัดไปเพื่อเสี่ยงโชค และฟาเบียนสกี้ตามทันอีกครั้ง แต่จุดหยุดที่ดีที่สุดของเขาคือจุดต่อไป โดมินิก โซลันกี เคลื่อนตัวผ่านนาเยฟ อาเกร์ด และวิ่งเข้าไปในเขตโทษ แต่ฟาเบียนสกี้เซฟได้ดีด้วยเท้าเพื่อรักษาประตูนำ 2 ประตูของเวสต์แฮมหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง

หลังจากต้านทานการโต้กลับของบอร์นมัธได้ ฝ่ายของมอยส์ก็ปล่อยหมัดดูดสองนาทีก่อนพักครึ่งผ่านยันต์ของพวกเขา อีกลูกเตะมุมของเครสเวลล์ทำให้เกิดปัญหา และในขณะที่มันถูกเคลียร์ไปที่เสาหลัง ไรซ์เป็นคนแรกที่ได้บอลหลวมและพร้อมที่จะเจาะบ้านผ่านการโก่งตัวเพื่อทำประตูติดต่อกันในสัปดาห์นี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168