ยูเวนตุสเทียบ 10 คะแนนโดยมีผลทันที

ยูเวนตุสเทียบ 10 คะแนนโดยมีผลทันที ยูเวนตุสถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีระงับ 10 คะแนนจากความผิดปกติในบัญชีของสโมสร ในตอนแรกทีมกัลโช่ เซเรีย อา ถูกลงโทษ 15 คะแนนในเดือนมกราคม แต่การลงโทษดังกล่าวถูกยกเลิกหลังจากการอุทธรณ์ ได้รับคำสั่งห้ามเล่นฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 2 ปีจากฟีฟ่าในเดือนเมษายน

เนื่องจากมีส่วนในเรื่องนี้ บังคับให้เขาต้องลาออกจากตำแหน่งที่สเปอร์ส สโมสรกล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขารับทราบคำตัดสินและสงวนสิทธิ์ในการอ่านเหตุผลเพื่อประเมินการอุทธรณ์ที่เป็นไปได้

ยูเวนตุสเทียบ 10 คะแนนโดยมีผลทันที ต่อความผิดปกติของการถ่ายโอน

ยูเวนตุสเทียบ 10 คะแนนโดยมีผลทันที

ขณะนี้สหพันธ์ได้เคลื่อนไหวเพื่อออกบทลงโทษใหม่หลังจากศาลอุทธรณ์ของรัฐบาลกลางเข้าแทรกแซง ซึ่งหมายความว่าสโมสรอาจพลาดการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า การลงโทษเกี่ยวข้องกับสโมสรที่เพิ่มมูลค่าของผู้เล่นในบัญชีของพวกเขาสูงเกินจริงโดยใช้การเพิ่มทุน

ยูเวนตุสเทียบ 10 คะแนนโดยมีผลทันที ยูเวนตุสถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีระงับ 10 คะแนนจากความผิดปกติในบัญชีของสโมสร ในตอนแรกทีมกัลโช่ เซเรีย อา ถูกลงโทษ 15 คะแนน

ในเดือนมกราคม แต่การลงโทษดังกล่าวถูกยกเลิกหลังจากการอุทธรณ์ ศาลอุทธรณ์ได้ยกฟ้องสโมสรโดยยกฟ้องเจ้าหน้าที่พาเวล เนดเวด, เปาโล การิมแบร์ติ, อัสเซีย กราซิโอลี เวเนียร์, เคตลิน แมรี ฮิวจ์ส, ดาเนียลา มาริลุงโก, ฟรานเชสโก รอนคากลิโอ และเอ็นริโก เวลลาโน ในความผิด

อดีตผู้อำนวยการกีฬาของท็อตแนม ฟาบิโอ ปาราติซี ซึ่งทำหน้าที่เดียวกันนี้ที่ยูเวนตุสระหว่างปี 2018-21  ได้รับคำสั่งห้ามเล่นฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 2 ปีจากฟีฟ่าในเดือนเมษายน เนื่องจากมีส่วนในเรื่องนี้ บังคับให้เขาต้องลาออกจากตำแหน่งที่สเปอร์ส สโมสรกล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขารับทราบคำตัดสิน

และสงวนสิทธิ์ในการอ่านเหตุผลเพื่อประเมินการอุทธรณ์ที่เป็นไปได้ พวกเขาเสริมว่าการตัดสินใจดังกล่าวกระตุ้นความขมขื่นครั้งใหญ่ในสโมสรและผู้สนับสนุนหลายล้านคน ซึ่งพบว่าตัวเองถูกลงโทษโดยการใช้มาตรการคว่ำบาตร

ที่ดูเหมือนจะไม่คำนึงถึงหลักการของสัดส่วน การหักคะแนนทำให้สโมสรหล่นไปอยู่อันดับ 7 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งเป็นแต้มที่อยู่นอกรอบคัดเลือกของยุโรป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ