นิวคาสเซิ่ลยิงก่อนกำหนด

นิวคาสเซิ่ลยิงก่อนกำหนด เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ลยอมรับว่าการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาแม้แต่น้อยในขณะที่เขาเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกใหม่ The Magpies ได้รับตำแหน่งท็อปโฟร์และกลับสู่เวทีใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2002-03 โดยเสมอกับเลสเตอร์ 0-0 ในเย็นวันจันทร์เพื่อพลิกสถานการณ์ที่น่าทึ่ง

นิวคาสเซิ่ลยิงก่อนกำหนด ด้วยการจบท็อปโฟร์ เอ็ดดี้ ฮาว

นิวคาสเซิ่ลยิงก่อนกำหนด

พวกเขาตกอยู่ในอันตรายอย่างรุนแรงจากการตกชั้นเมื่อฮาวรับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่ตอนนี้จะได้กระทบไหล่กับหัวกะทิของทวีปในฤดูกาลหน้า ฮาวรู้สึกยินดีกล่าวว่าสิ่งนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาของเราในขณะนั้น เรารอดพ้นจากการตกชั้นได้อย่างน่าประทับใจ จากตำแหน่งที่เราอยู่

หวังว่าจะดีขึ้นและหลีกเลี่ยงอันตราย และทำให้ทีมเติบโตไปสู่ตำแหน่งที่บางทีเราอาจจะสามารถแข่งขันในยุโรปได้ในอีกสองสามฤดูกาล ดังนั้นเราจึงถ่ายทำก่อนกำหนด นั่นมาพร้อมกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคต แต่เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาเหล่านี้และมีโอกาสเกิดขึ้น คุณต้องรับมันไว้

เจ้าของที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียได้ไถเงินเกิน 250 ล้านปอนด์ในทีมตั้งแต่ซื้อ Mike Ashley ออกมา แต่ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเร็วกว่าที่คาดไว้ นิวคาสเซิ่ลเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์เท่านั้น แต่ก็ไม่ถูกปฏิเสธตำแหน่งหัวตารางของยุโรป

Howe กล่าวว่าความยากคือไม่มีถ้วยรางวัล มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง น่าทึ่งมากในแง่ของการที่เราจากมาในช่วงเวลาสั้นๆแต่มันรู้สึกยากที่จะเฉลิมฉลองเหมือนกับว่าคุณได้แชมป์ลีกหรืออะไรทำนองนั้น มันอยู่บนนั้น แน่นอนอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ที่สโมสรที่พิเศษมาก

เมื่อถามว่าเขาจะฉลองอย่างไร ฮาวเสริมด้วยรอยยิ้มไม่รู้ว่าฉันจะฉลองอย่างไร จะรอดู หวังว่ามันจะไม่ใช่ชากับบิสกิต เซนต์ เจมส์ พาร์ค ผงาดเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย ฮาว สตาฟฟ์และนักเตะของเขาแสดงความเคารพ แม้ว่าบรรยากาศในแคมป์เลสเตอร์จะแตกต่างออกไปมากก็ตาม

จิ้งจอกสยามยังนำห่างจุดปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม แม้ว่าชัยชนะเหนือเวสต์แฮมในวันเสาร์ ควบคู่ไปกับการเสมอเอฟเวอร์ตันในบ้านต่อบอร์นมัธจะทำให้พวกเขารักษาผลต่างประตูได้เสีย พวกเขาไม่ได้ระดมยิงจนกว่าจะถึงช่วงทดเวลาเจ็บ เมื่อนิค โป๊ปผู้รักษาประตูทีมแม็กพายส์กันวอลเลย์ของทิโมธี คาสตาญ

เพื่อไม่ให้พวกเขาได้รับชัยชนะอันประเมินค่าไม่ได้ แต่ดีน สมิธหัวหน้าทีมกลับท้าทายแนวทางความปลอดภัยเป็นอันดับแรกSmith กล่าวว่าไม่ขอโทษสำหรับวิธีที่เราจัดในวันนี้ เราไม่ได้เก็บคลีนชีทนานเกินไป และเหตุผลที่เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ก็เพราะสิ่งนั้นในความคิดของผม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub