ตำรวจสเปนจับกุมคน 4 คน

ตำรวจสเปนจับกุมคน 4 คน ถูกจับกุมในสเปน เนื่องจากต้องสงสัยว่าแขวนรูปปั้นวินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าเรอัล มาดริด บนสะพานเมื่อเดือนมกราคม ตุ๊กตาเป่าลมสวมเสื้อวินิซิอุสถูกแขวนจากราวพร้อมป้ายที่มีข้อความว่า “มาดริดเกลียดเรอัล มาดริด ก่อนเกมโกปา เดล เรย์ของเรอัลกับแอตเลติโกคู่ปรับร่วมเมืองเมื่อต้นปี

ตำรวจสเปนจับกุมคน 4 คน หลังหุ่นจำลองวินิซิอุสถูกแขวนคอตายบนสะพาน

ตำรวจสเปนจับกุมคน 4 คน

และตำรวจสเปนยืนยันเมื่อวันอังคารว่าผู้ต้องสงสัย 4 คนถูกจับกุม พวกเขาทวีตว่าจับกุมคน 4 คนใน #มาดริด ที่ถูกกล่าวหาว่าแขวนหุ่นที่มีเสื้อ #Vinicius บนสะพานใกล้กับ Ciudad Deportiva del @realmadrid การจับกุมดังกล่าวมีขึ้นหลังจากเรื่องอื้อฉาวเรื่องการเหยียดเชื้อชาติครั้งล่าสุดที่กลืนกินวงการฟุตบอลสเปน

โดยวินิซิอุสตกเป็นเป้าของการเหยียดผิวในเกมลาลีกาวันอาทิตย์กับบาเลนเซีย นักเตะทีมชาติบราซิลขู่ว่าจะออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังหลังจากถูกกล่าวหาว่าร้องเพลงลิงที่เมสตายา สโมสรเรอัลมาดริดของเขากล่าวว่าการละเมิดถือเป็น อาชญากรรมจากความเกลียดชัง และยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงานอัยการสูงสุดของสเปน

และวินิซิอุสเองก็ได้เน้นย้ำถึงสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็นตอนต่อเนื่องที่กระจายไปทั่วหลายเมืองในสเปน บาเลนเซียยืนยันว่าตำรวจสามารถระบุตัวแฟนบอลที่ทำท่าทางเหยียดผิวใส่วินิซิอุสได้ และบุคคลนั้นจะถูกแบนตลอดชีวิตจากสนามเมสตาย่าวินิซิอุสทวีตเมื่อคืนวันจันทร์ว่า ทุก ๆ ครั้งที่ออกจากบ้านเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ

และมีมากมายในฤดูกาลนี้ ความปรารถนาความตาย ตุ๊กตาแขวนคอ เสียงกรีดร้องของอาชญากรมากมาย ลงทะเบียนทั้งหมดแต่สุนทรพจน์มักจะตกอยู่กับ ‘กรณีพิเศษ’ หรือ ‘แฟน’ เสมอ ไม่ นี่ไม่ใช่กรณีที่แยกจากกัน เป็นตอนที่ต่อเนื่องกันกระจายไปทั่วหลายเมืองในสเปน (และแม้แต่ในรายการโทรทัศน์)

หลักฐานมีอยู่ในวิดีโอ ตอนนี้ฉันถามมีนักเหยียดผิวกี่คนที่มีชื่อและรูปถ่ายปรากฏบนเว็บไซต์? ฉันตอบเพื่อให้ง่ายขึ้น ไม่มีใครเล่าเรื่องเศร้าหรือขอโทษต่อสาธารณะปลอมๆ สิ่งที่ขาดหายไปในการทำให้คนเหล่านี้เป็นอาชญากรและลงโทษสโมสรอย่างมีน้ำใจนักกีฬา ทำไมสปอนเซอร์ไม่เรียกเก็บเงินลาลีกา โทรทัศน์ไม่รำคาญที่จะออกอากาศความป่าเถื่อนนี้ทุกสุดสัปดาห์เหรอ

ปัญหาร้ายแรงมากและการสื่อสารใช้การไม่ได้อีกต่อไป ไม่ตำหนิฉันเพื่อพิสูจน์ความผิดทางอาญาเช่นกัน คุณไม่ใช่ฟุตบอล คุณไร้มนุษยธรรม ปัญหาร้ายแรงมากและการสื่อสารใช้การไม่ได้อีกต่อไป ไม่ตำหนิฉันเพื่อพิสูจน์ความผิดทางอาญาเช่นกัน คุณไม่ใช่ฟุตบอล คุณไร้มนุษยธรรม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล