โค้ชบาเลนเซียสาบานว่าจะต่อสู้

โค้ชบาเลนเซียสาบานว่าจะต่อสู้ หลังจากพวกเขาถูกสั่งปิดสนามกีฬาบางส่วนเป็นเวลา 5 เกมและปรับเงินจำนวนมากหลังการเหยียดผิวมุ่งเป้าไปที่กองหน้าเรอัล มาดริด วินิซิอุส จูเนียร์  ในการแถลงข่าว บาราฆาย้ำว่าเขาต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติอย่างแน่นอน แต่สะท้อนคำกล่าวอ้างก่อนหน้านี้ของวาเลนเซียที่ว่าการลงโทษนั้น

โค้ชบาเลนเซียสาบานว่าจะต่อสู้ กับรอยเปื้อนกับสโมสรหลังจากวินิซิอุสเหยียดผิว

โค้ชบาเลนเซียสาบานว่าจะต่อสู้

ไม่ยุติธรรมและไม่สมส่วนและเสริมว่จะไม่ยอมให้แฟน ๆ ของวาเลนเซีย CF และ Mestalla ถูกป้ายสี ด้วยฉลากที่ไม่แสดงถึงเรา เช่นเดียวกับผู้เล่นที่ตอบโต้การดูถูกอย่างถูกต้อง และผมสนับสนุนด้วยสุดกำลังของผม ในฐานะสโมสรและฐานแฟนบอลที่ต่อต้านผู้ที่กล่าวหาว่าเราเป็นในสิ่งที่เราไม่ได้เป็น

วินิซิอุสขู่ว่าจะออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เมสตายา หลังจากถูกกล่าวหาว่าเป็นเสียงลิงร้องจากฝูงชน และเรอัล มาดริด ซึ่งกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอาชญากรรมจากความเกลียดชัง ได้ยื่นคำร้องต่ออัยการแห่งรัฐของสเปน สำนักงานทั่วไป

เพื่อเป็นการตอบโต้ บาเลนเซียได้รับคำสั่งให้ปิดอัฒจันทร์ฝั่งทิศใต้ของมาริโอ เคมเปส ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการล่วงละเมิดเกิดขึ้น เป็นเวลา 5 นัด และยังถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ปรับอีก 45,000 ยูโร ในการตอบสนองต่อการลงโทษนั้น วาเลนเซียกล่าวในถ้อยแถลงที่รุนแรงเมื่อเย็นวันอังคาร Valencia CF

มีความประสงค์ที่จะแสดงความไม่ลงรอยกันและความขุ่นเคืองทั้งหมดต่อการลงโทษที่ไม่ยุติธรรมและไม่สมส่วนที่กำหนดโดยคณะกรรมการการแข่งขันของสโมสรด้วยการปิดอัฒจันทร์เป็นเวลาห้าเกม บาเลนเซีย CF ต้องการประณามต่อสาธารณะว่าในมติของคณะกรรมการการแข่งขัน RFEF พวกเขาแสดงหลักฐานที่ขัดแย้งกับสิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติและลาลีกาพูด

นอกจากนี้ การลงโทษนี้ขึ้นอยู่กับหลักฐานว่าสโมสรไม่สามารถมองเห็นและไม่ได้แจ้งให้เราทราบ Valencia CF ได้ประณามประณามและจะประณามการกระทำที่เป็นการเหยียดเชื้อชาติหรือความรุนแรงอย่างมีพลังที่สุด พฤติกรรมเหล่านี้ไม่มีอยู่จริงในวงการฟุตบอลหรือในสังคม และเราจะยังคงดำเนินการอย่างสุดกำลังเพื่อกำจัดโรคระบาดนี้

ด้วยเหตุนี้สโมสรบาเลนเซียจึงร่วมมือกับตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งแต่นาทีแรกเพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังใช้มาตรการลงโทษขั้นสูงสุดด้วยการไล่ออกจากสนามตลอดชีวิต ต่อแฟนบอลที่ตำรวจระบุถึงพฤติกรรมเหยียดผิวของพวกเขา

ด้วยเหตุนี้เราจึงพิจารณาว่าการลงโทษและการกีดกันแฟน ๆ ทุกคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่โชคร้ายเหล่านี้จากการได้เห็นทีมของพวกเขาเป็นมาตรการที่ไม่เหมาะสม ไม่ยุติธรรม และไม่เคยมีมาก่อนที่เราจะต่อสู้ การต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติต้องการความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยไม่ใช้มันเป็นข้ออ้างเพื่อสร้างความอยุติธรรมอย่างร้ายแรง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์