มาร์คัส แรชฟอร์ด คาดว่าจะกลับมาลงเล่นให้

มาร์คัส แรชฟอร์ด คาดว่าจะกลับมาลงเล่นให้ เอริก เทน ฮากคาดว่ามาร์คัส แรชฟอร์ดจะพร้อมเจอเชลซีในคืนวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าดาวซัลโวสูงสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ แรชฟอร์ดพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดของยูไนเต็ด ครั้งแรกด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาและจากนั้นด้วยอาการป่วย แต่กลับมาลงซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด คาดว่าจะกลับมาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพบเชลซี

มาร์คัส แรชฟอร์ด คาดว่าจะกลับมาลงเล่นให้

เมื่อถูกถามว่ากองหน้า 29 ประตูพร้อมลงเล่นหรือไม่ เทน ฮากกล่าวว่าดูเหมือนว่าเมื่อวานเขากลับมาซ้อมได้ เขาดูฟิตมาก แต่เราต้องรอดูผลของการซ้อมในวันนี้ว่าเป็นอย่างไร เราฟื้นตัวได้อย่างไร จากนั้นเราจะตัดสินใจเลือกเอง การขาดงานของ Rashford ในเกมกับ Wolves และ Bournemouth  

ทั้งสองเกมที่ United ชนะโดยไม่มีเขาเป็นอีกครั้งที่ทำให้ United ขาดความลึกในตำแหน่งกองหน้าอีกครั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกสตาร์ทได้ไม่บ่อยนักที่ชายฝั่งทางตอนใต้เมื่อวันอาทิตย์ แต่เดินตรงลงไปตามอุโมงค์เมื่อเขาถูกถอนออกหลังจากหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะกลับมาที่ม้านั่งในภายหลัง

ปฏิกิริยาของมาร์กซิยาลนำไปสู่การคาดเดาใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเขาในยูไนเต็ด นักเตะวัย 27 ปี ซึ่งจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการยืมตัวกับเซบีย่า ทำประตูได้ 8 ประตูจาก 27 นัดที่ลงเล่นให้ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ แต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในบางครั้งถ้าไม่ว่าง จะทำประตูไม่ได้เทน ฮาก กล่าวเมื่อเขาว่าง เราเล่นได้ดีขึ้น ทีมกำลังชนะเกม เขายิงประตูได้ด้วย แต่เขาต้องพร้อม

และ Ten Hag ยังปัดคำถามเกี่ยวกับการเก็งกำไรที่เชื่อมโยง United กับ Neymar กองหน้าบราซิลของ Paris St Germain โดยเสนอคำตอบหุ้นของเขาเกี่ยวกับข่าวลือการโอนโดยกล่าวว่าเมื่อเรามีข่าว เราจะบอกคุณ ยูไนเต็ดจะคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์และกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าหากพวกเขาเก็บแต้มได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มกับทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

มันชัดเจน เราต้องการชนะทุกเกมชาวดัตช์กล่าวนั่นคือสิ่งที่เราทำตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นพรุ่งนี้เราก็อยากทำเช่นเดียวกัน เราต้องการชนะเกม เล่นฟุตบอลที่โดดเด่น และทำงานให้ลุล่วง อย่างแรก เราต้องชนะเกมพรุ่งนี้และทำงานให้เสร็จ จากนั้นก็เป็นการตัดสินจากคนอื่นว่าเป็นผลงานที่ดี แย่ หรือธรรมดา

อยู่ในโปรเจกต์ เราต้องการกลับไปคว้าถ้วยรางวัล เราคว้าถ้วยรางวัลเดียว แต่เราต้องการถ้วยรางวัลมากกว่านี้ แข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุด เรายังอยู่ระหว่างการเดินทาง แต่เราคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว แต่มันจะเป็นไปได้เสมอดีกว่า เพราะความดียังไม่ดีพอ ด้วยถ้วยรางวัลลีกคัพอยู่ในตู้แล้ว

การจองกลับไปสู่การแข่งขันชั้นนำของยุโรปจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายที่สำคัญสำหรับ Ten Hag ในฤดูกาลแรกของเขาที่ Old Trafford ถ้าเราต้องการแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุด คุณต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องการแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุดและอยู่ในแชมเปียนส์ลีก ในพรีเมียร์ลีก คุณต้องติด 1 ใน 4 อันดับแรก

Credit  gclub