ผู้เล่นและแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

ผู้เล่นและแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เฉลิมฉลองกับแฟนๆ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ในรอบ 6 ฤดูกาล ซิตี้ได้รับถ้วยรางวัลเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันหลังจากเอาชนะเชลซี 1-0 ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผู้เล่นและแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ฉลองก้าวที่หนึ่งของเสียงแหลม

ผู้เล่นและแฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

ชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขาอาจเป็นเลกแรกของการคว้าสามแต้ม โดยซิตี้ยังคงมีรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขาจะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนหน้า กองเชียร์อยู่ในอารมณ์ปาร์ตี้หลังจากได้รับการยืนยันชื่อในเย็นวันเสาร์หลังจากการสูญเสียอันดับสองของอาร์เซนอลที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์

แฟนบอลหลายพันคนรออยู่นอกทางเข้าสนามเพื่อต้อนรับทีมก่อนเกม พลุสีน้ำเงินถูกจุดขึ้นและมีเสียงตะโกนของ ‘แชมป์เปี้ยน’ ขณะที่ผู้เล่นก้าวลงจากรถบัส การเฉลิมฉลองดำเนินไปตลอดทั้งเกมและเป็นเวลานานหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย การนำเสนอถ้วยรางวัลต้องล่าช้าออกไปหลังจากแฟนบอลหลายพันคนหลั่งไหลมาที่สนามหลังจบเกม

ซึ่งทีมซิตี้ที่เปลี่ยนไปมากได้รับความช่วยเหลือจากการโจมตีของจูเลียน อัลวาเรซ ในช่วงต้นเกม หลังจากมอบถ้วยรางวัลบนโพเดี้ยมที่ตั้งอยู่ตรงกลางวงกลม ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา และนักเตะก็ออกมายืนบนตักเพื่อเป็นเกียรติแก่กองเชียร์ ก่อนเริ่มเกม เชลซีตั้งกองเกียรติยศเพื่อต้อนรับซิตี้สู่สนาม

การเต้นรำของแฟนๆ ‘Poznan’ มีให้เห็นหลายครั้งในระหว่างเกมเนื่องจากแฟน ๆ ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด บรรดานักเตะที่มีครอบครัวเข้าร่วม ดูเหมือนจะสนุกสนานทั้งในสนามและตามภาพที่เห็น พวกเขากลับเข้าไปในห้องแต่งตัวหลังจากนั้น เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในเกมพบเชลซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่วิ่งเล่นกับลูกๆ อย่างสนุกสนานในสนาม

แต่อย่างที่ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กบอกไว้ ยังคงมีการแข่งขันใหญ่อีก 2 นัดรออยู่ การเฉลิมฉลองจะยังคงเป็นไปอย่างสงบเสงี่ยม ยังไม่จบ เรามีนัดชิงเอฟเอ คัพ กับคู่แข่งตัวฉกาจของเรา และนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 10 มิถุนายน วอล์คเกอร์ กล่าวกับ Sky Sports

เราจะสนุกกับมันในวันนี้ เราจะดื่มแชมเปญสักแก้ว แต่จากนั้นเราจะก้าวไปสู่เดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าเราจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล