Lewis Hamilton คาดว่าจะลงนามข้อตกลง

Lewis Hamilton คาดว่าจะลงนามข้อตกลง Mercedes ใหม่ “ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อนาคตของแฮมิลตันในกีฬานี้อยู่ภายใต้การจับตามองด้วยเวลาเพียงหกเดือนในการดำเนินการกับข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านปอนด์ต่อปีในปัจจุบันของเขา มีรายงานการสร้างโมนาโกกรังด์ปรีซ์ในสัปดาห์นี้ว่าเฟอร์รารีกำลังเตรียมเสนอราคาเพื่อลงจอดแฮมิลตันในการโอนบล็อกบัสเตอร์

Lewis Hamilton คาดว่าจะลงนามข้อตกลง Mercedes ใหม่เร็ว ๆ นี้ท่ามกลางข่าวลือของ Ferrari

Lewis Hamilton คาดว่าจะลงนามข้อตกลง

แต่เมื่อถูกถามเมื่อวันพฤหัสบดีว่ายักษ์ใหญ่ของอิตาลีติดต่อมาหรือไม่ แฮมิลตันตอบว่า “ไม่ เมื่อคุณอยู่ในการเจรจาสัญญา มันมักจะมีการเก็งกำไรเสมอ และถ้าคุณไม่ได้ยินจากผม นั่นคือทั้งหมดที่เป็นอยู่ ทีมของฉันทำงานอย่างใกล้ชิดเบื้องหลังกับ หัวหน้าทีม Mercedes Toto และเราเกือบจะสิ้นสุดสัญญาแล้ว

นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ได้เจรจาด้วยตัวเอง ฉันมีทีมงานที่ยอดเยี่ยมอยู่เบื้องหลังที่ทำงานและฉันมุ่งเน้นไปที่งานในมือ พูดในสิ่งที่ต้องการ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังดำเนินการ หวังว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แฮมิลตัน วัย 38 ปี จะได้ลิ้มลองการอัพเกรด Mercedes ครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกในวันศุกร์ ซึ่งแชมป์โลก 7 สมัยหวังว่าจะดึงเขาขึ้นสู่ตารางได้

แฮมิลตันผ่านเข้ารอบอันดับที่ 13 ในการแข่งขันครั้งสุดท้ายในไมอามีก่อนที่จะขับได้ดีจนจบอันดับที่หก แต่เขามีคะแนนตามหลัง Max Verstappen ของ Red Bull ถึง 63 คะแนนในตำแหน่งแชมป์เปี้ยนชิพ อย่างไรก็ตาม แฮมิลตันยืนยันว่าการลงจากบัลลังก์ของเมอร์เซเดสในฐานะราชาแห่งถนนฟอร์มูลาวัน

จะไม่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับทีมแบร็กลีย์ ยังเป็นทีมที่คว้าแชมป์ นักแข่งชาวอังกฤษกล่าวเสริมเราเพิ่งมีรถผิดคัน และมีการตัดสินใจในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ไม่สมบูรณ์แบบ เรากำลังดำเนินการเพื่อผ่านสิ่งนั้น มีการอัปเกรดใหม่ในสุดสัปดาห์นี้

ทีมงานได้ทำงานอย่างหนักอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อนำการอัปเกรดนี้มาสู่การแข่งขันครั้งนี้ หลังจากที่เราตัดสินใจว่านั่นคือทิศทางที่เราต้องการ แม้ว่านี่จะไม่ใช่สนามที่ดีที่สุดที่จะได้เห็นมันบรรลุผล แต่เราหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการแข่งขันครั้งต่อไป

ทั้ง Charles Leclerc และ Carlos Sainz อยู่ภายใต้สัญญากับ Ferrari จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า Fred Vasseur หัวหน้าทีม Ferrari กล่าวถึงการเก็งกำไรโดยรอบแฮมิลตันกล่าวว่าเราไม่ได้ส่งข้อเสนอให้ลูอิส เราไม่ได้ทำและเราไม่ได้มีการอภิปราย ทุกทีมบนกริดต้องการให้แฮมิลตันอยู่ในเวทีเดียว และมันคงเป็นเรื่องดีถ้าจะไม่พูดอะไรแบบนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ