แฟรงค์ แลมพาร์ดไม่แปลกใจที่การเจรจา

แฟรงค์ แลมพาร์ดไม่แปลกใจที่การเจรจา จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่เชลซีในโลกอุดมคติแต่ยอมรับว่าสถานการณ์อาจไม่ตรงไปตรงมานักสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ นักเตะวัย 24 ปีกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายออกจากสโมสรที่เขาเข้าร่วมด้วยวัยเพียง 6 ขวบ

แฟรงค์ แลมพาร์ดไม่แปลกใจที่การเจรจา สัญญากับเมสัน เมาท์กำลังกินเวลา

แฟรงค์ แลมพาร์ดไม่แปลกใจที่การเจรจา

ทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันมาเกือบทั้งฤดูกาลเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ และดูเหมือนว่ามีแนวโน้มมากขึ้นที่เขาจะย้ายออกไป โดยมีรายงานว่าลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจ หากไม่มีการตกลงขยายเวลา ก็หมายความว่าเขามีอิสระที่จะเริ่มเจรจากับสโมสรอื่นได้ในช่วงต้นปีหน้า

แต่เชลซีอาจพิจารณาที่จะขายในช่วงซัมเมอร์เพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่บัณฑิตจากอะคาเดมีจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเยาวชน การขายใดๆ จะถูกบันทึกในบัญชีของเชลซีว่าเป็นกำไรล้วนๆ ซึ่งจะช่วยให้การประมูลของพวกเขายังคงอยู่ในกฎ Financial Fair Play หลังจากการทุ่มเงินก้อนมหึมาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

แลมพาร์ด ผู้ซึ่งเปิดตัวให้เมาท์ในทีมชุดใหญ่ในช่วงที่เขาคุมทีมครั้งแรกในปี 2019 และแสดงความชื่นชมเขาอยู่บ่อยครั้ง กล่าวว่าสโมสรต้องทำงานเพื่อแสดงให้นักเตะในสถาบันเห็นว่ามีเส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่โดยไม่คำนึงถึงอนาคตอันใกล้ของเมาท์ . มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะแสดงความคิดเห็น

เพราะฉันไม่ได้อยู่ในหัวของเมสัน และจากมุมมองของสโมสร บทบาทของฉันก็ชัดเจนอยู่แล้ว แลมพาร์ดกล่าว . ในแง่ปฏิบัติ มันอยู่ระหว่างทั้งสองฝั่งในแดนหน้า ฉันไม่แปลกใจเพราะนี่คือฟุตบอล ทุกคนรู้หรือไม่ว่าฉันชอบเมสัน เมาท์ทั้งในฐานะเด็กและในฐานะนักฟุตบอล

ขออวยพรให้เขาโชคดีเป็นการส่วนตัวและนั่งอยู่ที่นี่กับทีมเชลซีของผมในตอนนี้ ผมได้เห็นสิ่งที่เมสันมอบให้กับสโมสรนี้แล้ว แต่เราจะดู คิดว่าเพื่อความยุติธรรมกับสโมสรแห่งนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้เห็นการทำงานอย่างหนักของอะคาเดมีมาอย่างยาวนาน ผู้คนอย่างนีล บาธ (หัวหน้าอะคาเดมี) และ (หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชน) จิม เฟรเซอร์

ผ่านเข้ามาและทำได้ดีมาก และตอนนี้มันถูกส่งมอบในแง่ของคนที่มีผลกระทบต่อทีม หรือถูกขายออกไปเพื่อเงินก้อนโต นั่นเป็นแง่บวกจริงๆ ดังนั้นผมคิดว่ามันสำคัญที่เราพยายามและรักษาความรู้สึกนั้นเอาไว้ว่านักเตะอายุน้อยสามารถเห็นเส้นทางสู่ทีมเชลซีและเล่นให้กับทีมที่พวกเขาจะรัก ซึ่งก็คือเมสัน ซึ่งก็คือรีซ เจมส์ เป็นต้น

แน่นอนว่าในโลกอุดมคติ ผู้เล่นเหล่านั้นจะอยู่กับสโมสร แต่อีกครั้งในฟุตบอลสมัยใหม่ มันไม่ชัดเจนเสมอไป แลมพาร์ดยังชมเชยติอาโก้ ซิลวา กองหลัง และชี้ไปที่อิทธิพลของบราซิลในขณะที่ทีมกำลังมองหาทิศทางหลังจากฤดูกาลที่น่าสังเวช ซิลวาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะทำให้เขาอยู่ที่เชลซีจนถึงฤดูร้อนปี 2024 ซึ่งตอนนั้นเขาจะอายุเกือบ 40 ปี

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub